บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
EASY BUY PUBLIC COMPANY LIMITED
ค้นหา | ภาษาไทย English

ตำแหน่งงานว่าง

Accounting : General Accounting Manager

ตำแหน่ง

General Accounting Manager

วันที่

09/08/2017

ความรับผิดชอบ

1. ตรวจสอบรายการการบันทึกบัญชี การปรับปรุงรายการ บัญชีทรัพย์สิน และเอกสารประกอบการบันทึกบัญชี การยื่นภาษีและ การปิดบัญชีประจำเดือน รวมถึง รายงานงบการเงิน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการบัญชีที่รับรองโดยทั่วไป และกฎหมายภาษี
2. ตรวจสอบการปฏิบัติงาน สอนงาน และแก้ไข พร้อมทั้ง ให้คำแนะนำแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา
3. ตรวจสอบบัญชีงบประมาณพร้อมทั้งวิเคราะห์ค่าใช้จ่าย และจัดทำรายงานให้แก่ผู้บังคับบัญชา
4. ดูแลและประสานงานกับผู้ตรวจสอบบัญชีภายในและผู้ตรวจสอบบัญชีภายนอก และ J-Sox

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี สาขาการบัญชี
2. อายุ 27-32 ปี
2. ประสบการณ์ทางด้านบัญชีและ ภาษีอากรอย่างน้อย 3-5 ปี
3. มีความรู้ด้านภาษีและบัญชีเป็นอย่างดี
4. มีความรู้ในการใช้โปรแกรม Microsoft Officer ได้ดี
5. มีความละเอียดรอบคอบและทำงานเป็น Team work และเข้ากับผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างดี
สถานที่ปฏิบัติงาน : อาคารสาทร สแควร์ (BTS ช่องนนทรี)

Administration : Internal Process Control officer

ตำแหน่ง

Internal Process Control officer

วันที่

12/04/2017

ความรับผิดชอบ

1. กำหนดการควบคุม ตรวจสอบ และปรับปรุงคู่มือขั้นตอนการปฏิบัติงานของฝ่ายธุรการให้ถูกต้องอย่างมีประสิทธิภาพ
2. ประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในการปฏิบัติงาน และควบคุมเพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในงาน ณ ปัจจุบัน
3. ทบทวนความรู้เรื่องกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และกฎระเบียบของบริษัท (Compliance) ให้กับพนักงานภายในฝ่ายธุรการ
4. ปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายพิเศษ/เพิ่มเติม เพื่อสนับสนุนงานของฝ่ายธุรการ

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ทางด้านการจัดการ, บริหารธุรการ, การตลาด, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. อายุ 24 – 29 ปี
2. ประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี ทางด้านบริหารงานสำนักงานหรืองานธุรการ
3. มีทักษะในการสื่อสารทั้งอ่าน พูด เขียน ระดับดี
4. มีความรู้ในการใช้โปรแกรม Microsoft Officer ได้ดี
5. มีทักษะในการประสานงานที่ดี
สถานที่ปฏิบัติงาน : อาคารสาทร สแควร์ (BTS ช่องนนทรี)

Business Planning : Operation Planning Officer

ตำแหน่ง

Operation Planning Officer

วันที่

18/04/2017

ความรับผิดชอบ

1. พัฒนาโครงการที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนการปฏิบัติงานภายใน, คู่ค้าทางธุรกิจ ประสานงานฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้องรวมถึงการพัฒนาระบบงาน ให้สามารถรองรับการแข่งขันทางธุรกิจ
2. ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดเก็บข้อมูลต่างๆ เพื่อนำมาพัฒนางาน และโครงการ รายงานผล, ปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหา ของแต่ละโครงการเพื่อดำเนินการภายในกรอบเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ
3. วิเคราะห์การดำเนินธุรกิจเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพรวมถึงการประเมินผลของโครงการ เพื่อใช้ในการวางแผนกลยุทธ์และการปรับปรุงการดำเนินงานภายในของบริษัท

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี : สาขาวิชาการเงิน การธนาคาร การตลาด เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ
2. อายุ 23 – 30 ปี
3. ประสบการณ์ 1-3 ปี ทางด้านการเงิน การตลาด วิเคราะห์ข้อมูล พัฒนาสินเชื่อ พัฒนาธุรกิจ
4. มีความรู้เกี่ยวกับการทำโปรเจค ระบบการทำงาน พัฒนาขั้นตอนการทำงาน
5. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
6. มีทักษะภาษาอังกฤษในระดับดี
สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารสารทรสแคร์ ( BTS ช่องนนทรี)

Compliance Office : Compliance Coordinator

ตำแหน่ง

Compliance Coordinator

วันที่

04/08/2017

ความรับผิดชอบ

1. Follow up and control the Compliance Office operational control regulation, procedure manual, work instruction, forms and other documents from all compliance staff upon the Document Control System (DCS) including conducting the expenditure record.
2. Support superior to coordinate with regulator,agency when they ask for business performance reporting within defined timeline.
3. Implement file controlling system so that control important original paper,documents of Compliance Office.

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree in Business Administration or related fields.
2. Minimum 0-3 years of experience in the field of administration or coordination.
3. Good command of written English.
4. Age 21-25 years old.
5. Computer literate.
6. Documentary managing.
7. Continuous Learning skill, coordination skill, energetic skill.

Working place at Sathorn square. (BTS Chong Nonsi)

Consumer Loan 1 : Consumer Loan Sales Team Officer

ตำแหน่ง

Consumer Loan Sales Team Officer

วันที่

15/08/2017

ความรับผิดชอบ

สาขาที่เปิดรับ : สีลม
ลักษณะงาน
1. สรรหาลูกค้าใหม่ที่มีคุณภาพจากการทำกิจกรรมการตลาดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่บริษัทกำหนด
2. สามารถทำการขายเชิงรุกได้ดี เช่น การออกทำกิจกรรม Direct sale รับเอกสารที่ทำงานลูกค้าหรือการออกบูธตามสถานที่ต่างๆ
3. ประชาสัมพันธ์แบรนด์ umay+ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เช่น ทำกิจกรรมทางการตลาด แจกใบปลิว, ทิชชู่ เป็นต้น
**สาขาในกรุงเทพฯสมัครงานได้ที่สำนักงานใหญ่
**สาขาหาดใหญ่สมัครงานได้ที่สำนักงานใหญ่ตรงข้ามโรงแรม หรรษา JB

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ทางด้านการตลาด และสาขาที่เกี่ยวข้อง (นักศึกษาจบใหม่เกรด2.50 ขึ้นไป/ มีประสบการณ์เกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.30)
3. เน้นบุคลิกภาพของผู้สมัครเป็นสำคัญ ชอบทำกิจกรรม-ออกนอกสถานที่ และชอบการนำเสนอสินค้า
4. มีทักษะในการสื่อสาร มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
5. มีเทคนิคการเจรจาต่อรองกับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการระดับสูงได้เป็นอย่างดี
6. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้
7. มีการฝึกอบรมให้ก่อนการเริ่มงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

Consumer Loan 2 : Consumer Loan Officer

ตำแหน่ง

Consumer Loan Officer

วันที่

09/08/2017

ความรับผิดชอบ

สาขาที่เปิดรับ : ซีคอนสแควร์, บิ๊กซี มหาชัย, นครปฐม
ลักษณะงาน
1. ปฏิบัติงานเพื่อสร้างยอดขาย และการบริการ
2. ปฏิบัติงานที่เคาน์เตอร์รับชำระ ภายใต้การมอบหมายของหัวหน้างาน
3. ทำกิจกรรมทางการตลาด เช่น แจกใบปลิว, ทิชชู่, การขายทางโทรศัพท์ และกิจกรรมนอกสาขา
4. ให้การบริการที่ดีแก่ลูกค้า ตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด
สมัครงานได้ที่
**สาขาซีคอนสแควร์ : สมัครได้ที่สำนักงานใหญ่
**สาขาบิ๊กซีมหาชัย : บิ๊กซีมหาชัย ชั้น1 โซนธนาคาร
**สาขานครปฐม : สามแยกมาลัยแมน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยศิลปกร ติดกับร้านเฝอหม้อไฟ

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี (ไม่จำกัดสาขาวิชา)
- นักศึกษาจบใหม่ 2.50 ขึ้นไป (มีการฝึกอบรมให้ก่อนการทำงานจริง 1 สัปดาห์)
- ผู้ที่มีประสบการณ์ทำงานเกรดไม่ต่ำกว่า 2.30
2. อายุไม่เกิน 30 ปี สัญชาติไทย
3. มีทักษะในการบริการและสามารถทำงานในสภาวะความกดดันได้ดี
4. สามารถโยกย้ายสาขาในเขตพื้นที่ใกล้บ้านได้
5. มีบุคลิกภาพที่ดี, รักในงานบริการ, ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

Consumer Loan 2 : Consumer Loan Sales Team Officer

ตำแหน่ง

Consumer Loan Sales Team Officer

วันที่

15/08/2017

ความรับผิดชอบ

สาขาที่เปิดรับ : รามคำแหง, แจ้งวัฒนะ

ลักษณะงาน
1. สรรหาลูกค้าใหม่ให้บรรลุเป้าหมายที่บริษัทกำหนด
2. สามารถทำการขายเชิงรุก ออกทำกิจกรรม Direct sale รับเอกสารที่ทำงานลูกค้า หรือการออกบูธตามสถานที่ต่างๆ จะจัดตามตารางกิจกรรม
3. ประชาสัมพันธ์แบรนด์ umay+ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เช่น ทำกิจกรรมทางการตลาด แจกใบปลิว, ทิชชู่ เป็นต้น

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ทางด้านการตลาด และสาขาที่เกี่ยวข้อง (นักศึกษาจบใหม่เกรด2.50 ขึ้นไป/ มีประสบการณ์เกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.30)
2. เน้นบุคลิกภาพของผู้สมัครเป็นสำคัญ ชอบทำกิจกรรม-ออกนอกสถานที่ และชอบการนำเสนอสินค้า
3. มีทักษะในการสื่อสาร มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
4. มีเทคนิคการเจรจาต่อรองกับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการระดับสูงได้เป็นอย่างดี
5. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้
6. มีการฝึกอบรมให้ก่อนการเริ่มงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

CP&C : Assistant Internal Control Manager

ตำแหน่ง

Assistant Internal Control Manager

วันที่

17/08/2017

ความรับผิดชอบ

1. วางแผนและควบคุมงานด้านการควบคุมภายใน ตรวจทานนโยบาย กฎ ข้อบังคับ และคู่มือการปฏิบัติงานต่างๆ ของบริษัท
2. จัดทำแบบประเมินความเพียงพอของระบบการควบคุมภายในของบริษัท (แบบประเมินตามแนวคิดของ COSO)
3. วางแผนการจัดอบรมความรู้เกี่ยวกับการควบคุมภายในให้พนักงานในองค์กร
4. ควบคุมการบริหารงานอื่นๆ ภายในทีม เช่น การรายงานเหตุไม่ปกติ , การสอบทานอำนาจการอนุมัติ เป็นต้น

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิชาบัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. อายุ 27-32 ปี
3. มีประสบการณ์ทางด้านตรวจสอบภายในหรือบริหารความเสี่ยงอย่างน้อย 2 ปี
4. สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
5. มีความรู้เกี่ยวกับหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี, การควบคุมภายใน, การบริหารความเสี่ยงและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ

** สามารถปฏิบัติงานได้ที่ อาคารสาทรสแควร์ (BTS ช่องนนทรี)

CP&C : Company Secretary & Coordination Officer

ตำแหน่ง

Company Secretary & Coordination Officer

วันที่

04/07/2017

ความรับผิดชอบ

1. To coordinate with all departments in order to gather the organizational information and management assignments.
2. To support integrated communication, to enable the most effective two-way communication within the organization.
3. To handle inquiries from internal parties (High Level).
4. To support and company secretary tasks.

คุณสมบัติ

1. Bachelor Degree / in business administration, Communication Arts or related fields.
2. Age 22-24 years old.
3. Experience 0-1 year of secretary, administration.
4. Analysis and Communication skills.
5. Proven experience as office coordinator or in a similar role.
6. Excellent communication and interpersonal skills.
7. Ability of prioritization and multi-task handling, reliability, patience and continuous improvement.
8. Good English skills.
9. Working place at Sathorn square.

CP&C : Sustainability Development Officer

ตำแหน่ง

Sustainability Development Officer

วันที่

11/08/2017

ความรับผิดชอบ

1. สนับสนุนงานด้านการพัฒนาและดำเนินการในประเด็นที่สำคัญต่างๆของบริษัท
2. บริหารและดำเนินการต่างๆ ของกิจกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. สามารถสร้างสรรค์งานวิจัยในเชิงวิเคราะห์ และนำเสนอผลงานให้แก่ผู้เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กรตามที่ได้รับการร้องขอได้
4. บริหารจัดการและควบคุมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่างๆ ในภาพรวมให้สอดคล้องกับงบประมาณที่ตั้งไว้
5. จัดทำรายงานและงานที่รับมอบหมายที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์, ประชาสัมพันธ์, บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. อายุ 23 - 26 ปี
3. มีทักษะในการออกแบบสื่อ การใช้สี และมีความคิดสร้างสรรค์
4. มีความสามรถใช้โปรแกรม Adobe illustrator และ Photoshop ได้เป็นอย่างดี
5. มีความละเอียดรอบคอบ และเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ
6. มีทักษะภาษาอังกฤษในระดับดี และสามารถใช้โปรแกรม Microsoft office ได้ในระดับดี

Internal Audit : Internal Audit

ตำแหน่ง

Internal Audit

วันที่

20/02/2017

ความรับผิดชอบ

1. Planning and auditing the operational and compliance of the Consumer Loan branch (include Upcountry Branch and Counter of Consumer Loan) and the back office to make assurance and reducing the business risk of company.
2. Perform audit as project assignment to perform the audit process smoothly and can give counsel to the Internal Auditor in team and can solve the problem which may be occur.
3. Produce audit report within time line and provide information to management.

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree in Accounting, Finance, Business Management or related field.
2. Experience in audit field or business knowledge 0-3 years.
3. Good English skill.
4. Analytical thinking and problem solving skill.
Able to work in Sathorn square.

ITAS : Application Support Analyst

ตำแหน่ง

Application Support Analyst

วันที่

04/08/2017

ความรับผิดชอบ

1. Provide application support and request fulfillment.
2. Provide incident resolution management and root cause analysis to resolve complex system issues.
3. Test fixes and performs post-resolution follow-ups to ensure problems have been adequately resolved.
4. Prioritize, schedule, and administer all instances where enhancements and defect resolution are required.
5. Perform preventative maintenance, including the installation of service packs, patches, hot fixes, and so on.

คุณสมบัติ

1. Bachelor/Master degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT, MIS.
2. Age 22-25 years
3. Experience 2 Years up in IT Development skills.
4. Excellent knowledge Web Development experience, C#.NET.
5. Relevant experience interacting directly with end users Results orientated with good communication and interpersonal skills.
6.Thai nationality only.

Able to work in Muang Thai-Phatra Building.

ITAS : Senior Web Developer

ตำแหน่ง

Senior Web Developer

วันที่

19/07/2017

ความรับผิดชอบ

1. Analyst existing systems, applications and functions to ensure strategic ICT objectives are met.
2. Provide accurate advice about technical issues and solutions to assist with specifying business requirements for new or existing solutions.
3. Assume technical responsibility for all stages of the software development process to ensure compliance with application development standards and achievement of documented requirements.

คุณสมบัติ

1. Bachelor/Master degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT, MIS.
2. Age 25-35 years.
3. Experience 5-10 Years up in IT Development skills.
4. Excellent knowledge Web Development experience, C#.NET.
5. Knowledge of database architecture and design Flexible attitude, ability to perform under pressure
A commitment to quality and a thorough approach to the work.
6.Thai nationality only.
Able to work in Muang Thai-Phatra Building.

ITAS : Web Developer

ตำแหน่ง

Web Developer

วันที่

31/07/2017

ความรับผิดชอบ

1. Analyst existing systems, applications and functions to ensure strategic ICT objectives are met.
2. Provide accurate advice about technical issues and solutions to assist with specifying business requirements for new or existing solutions.
3. Assume technical responsibility for all stages of the software development process to ensure compliance with application development standards and achievement of documented requirements.

คุณสมบัติ

1. Bachelor/Master degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT, MIS.
2. Age 23-25 years.
3. Experience 2 Years up in IT Development skills.
4. Excellent knowledge Web Development experience, C#.NET.
5. Knowledge of database architecture and design Flexible attitude, ability to perform under pressure a commitment to quality and a thorough approach to the work.
6. Thai nationality only.

Able to work in Muang Thai-Phatra Building.

ITS : Cloud Administrator

ตำแหน่ง

Cloud Administrator

วันที่

19/07/2017

ความรับผิดชอบ

1. Provides support of the cloud infrastructure.
2. Deploys and configures cloud infrastructure components.
3. Optimizes and balances cloud infrastructure capacity.
4. Works with the IT Security team to make sure that the cloud infrastructure aligns with IT security and compliance policies.
5. Deploys and maintains cloud automation and standard operating procedures.
6. Monitor the cloud infrastructure, system availability, performance and response time.

คุณสมบัติ

1. Bachelor/Master degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT, MIS.
2. Age 28-35 years old.
3. Experience 3-5 Years in Handling dynamic network equipment, system administration and Cloud administration.
4. Experience 0-1 Years in Project management.
5. AS400 (OSi5 or later) management and administration skill.
6. Network configuration and administration skill (LAN/WAN).
7. Database configuration and administration skill.
8. Thai nationality only.

ITS : Database Administrator

ตำแหน่ง

Database Administrator

วันที่

19/07/2017

ความรับผิดชอบ

1. Manage the organization’s database technology and associated schemas to allow secure, efficient and effective access to the organization’s structured data.
2. Designs database structures and associated models to support the information needs of the business.
3. Plan and implement regular system upgrades to enhance service continuity and user experience.
4. Administer the database configuration, security, schema and objects, ensuring compliance against agreed standards and guidelines.

คุณสมบัติ

1. Bachelor/Master degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT , MIS.
2. Age 28-35 years old.
3. Experience 3-5 Years in handling database, system and security administration4 and experience 0-1 Years in Project management.
4. Microsoft Product management and administration skill. (Windows server, Exchange Mail, Proxy, SharePoint, etc.)
5. Database configuration and administration skill. (MSSQL, Oracle, DB2 )
6. Thai nationality only.

ITS : Storage Administrator

ตำแหน่ง

Storage Administrator

วันที่

19/07/2017

ความรับผิดชอบ

1. Designs and provisions network storage to the ICT applications and systems as required .
2. Respond and provide technical support to storage failure, performance and capacity alerts and event notifications.
3. Execute installations and changes.
4. Maintain storage environment by implementing approved upgrades as required.
5. Monitors, escalate, and remediate storage alerts to identify potential incidents.
6. Prepare performance, utilization, and audit activities report to Section Head.

คุณสมบัติ

1. Bachelor/Master degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT , MIS.
2. Age 28-35 years old.
3. Experience in 3-5 Years in Handling dynamic storage equipment and system administration. And experience in 0-1 Years in Project management.
4. Project management and Implementation.
5. Microsoft Product management and administration skill (Windows server, Exchange Mail, Proxy, Sharepoint, etc.)
6. Thai nationality only.

ITS : System Operator

ตำแหน่ง

System Operator

วันที่

19/07/2017

ความรับผิดชอบ

1. Plan, Perform, Control, Review and provide report for day end and month end processing to ensure business will open in the morning.
2. Perform backup process both before version and after version ( Day end and month end processing ).
3. Monitor backup data online to DRC site.
4. Monitor all IT equipments and facilities in data center to ensure system always on.
5. Monitor emergency power system.

คุณสมบัติ

1. Bachelor/Master degree in Computer science, Computer engineer, Business Computer, IT.
2. Experience 0-3 Years in System operator: AS/400 is an advantage.
3. Excellent knowledge Backup and system recovery process.
4. High responsibility, Self motivation, Good interpersonal.
5. Able to work in Huai Khwang.

Operation Center : Card Approved Officer

ตำแหน่ง

Card Approved Officer

วันที่

03/08/2017

ความรับผิดชอบ

ประจำศูนย์ : โคราช
ลักษณะงาน
บันทึกและตรวจสอบข้อมูลของลูกค้าเบื้องต้นในการอนุมัติสินเชื่อหมุนเวียนและสินเชื่อผ่อนชำระ และตรวจสอบเอกสารใบคำร้องขอต่าง ๆ เช่น ขอเพิ่มวงเงิน, ขอออกบัตรใหม่ , ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูล , ยกเลิกบัตรของสินเชื่อหมุนเวียนและสินเชื่อผ่อนชำระของลูกค้าเบื้องต้นเพื่อส่งเรื่องให้กับผู้มีอำนาจในการอนุมัติ

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา เกรดเฉลี่ย 2.50 (มีประสบการณ์เกรดเฉลี่ย 2.30)
2. มีประสบการณ์ ในด้านการวิเคราะห์สินเชื่อจะพิจารณาเป็นพิเศษ
3. อายุตั้งแต่ 22 ปีขึ้นไป
4. มีมนุษย์สัมพันธ์, ทักษะด้านการสื่อสาร และการบริการที่ดี

**สถานที่ปฏิบัติงาน : ศูนย์โคราช
**ปฏิบัติงานงาน 5 วัน/สัปดาห์ หยุด 2 วัน (วันเสาร์และวันอาทิตย์)

**วิธีการสมัคร : สมัครด้วยตนเอง ณ ศูนย์โคราช ตรงข้ามขนส่งใหม่ ในวันจันทร์-ศุกร์ ได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. -15.00 น.


สถานที่สมัครงาน

วิธีการเดินทาง

บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) ชั้น 3 อาคารพลาซ่า เมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์
ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทรศัพท์: 02-646-0123 โทรสาร: 02-621-4487
E-mail: jobs@easybuy.co.th

1. MRT สุทธิสาร (ช่องทางออกที่ 3 อาคารเมืองไทย-ภัทร)
2. รถประจำทาง สาย 73, 136, 137, 172, 179, 185, 186, 206, 514, 517,
528, 529, ปอ.73, 73ก.

ข้อแนะนำ : Web Browser ที่เหมาะแก่การใช้งาน Internet Explorer version 10 ขึ้นไป, Mozilla Firefox, Safari, Google Chrome
หน้าแรก การกำกับดูแลกิจการ นักลงทุนสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลองค์กร นโยบายการกำกับดูแลกิจการ ข้อมูลทางการเงิน ความรับผิดชอบต่อสังคม
เกี่ยวกับบริษัท จริยธรรมและจรรยาบรรณทางธุรกิจ ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์ อีซีบาย...เพื่อการศึกษา
ประวัติบริษัท นโยบายต่อต้านการฟอกเงินและสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย การประชุมผู้ถือหุ้น อีซีบาย...เพื่อผู้ประสบภัย
พันธกิจ และค่านิยมองค์กร นโยบายต่อต้านการคอร์รัปชั่น เอกสารเผยแพร่ อีซีบาย...เพื่อเพื่อนมนุษย์และสิ่งแวดล้อม
สารจากประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นโยบายการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้น อีซีบาย...เพื่อสังคมไทย
โครงสร้างองค์กร นโยบายการสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้นกู้ อีซีบาย...เพื่อการกีฬาไทย
คณะกรรมการบริษัท กฎระเบียบข้อบังคับแจ้งเหตุทุจริตและประพฤติมิชอบ ร่วมงานกับเรา
บริการของเรา การบริหารจัดการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ติดต่อเรา
นโยบายความเป็นส่วนตัว