บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
EASY BUY PUBLIC COMPANY LIMITED
Search | ภาษาไทย English

ตำแหน่งงานว่าง

Accounting : General Accounting Section Head

ตำแหน่ง

General Accounting Section Head

วันที่

13/07/2021

ความรับผิดชอบ

1. Internal control of Accounting and Finance department
1.1 Manage and plan the development of work procedures within the department in accordance with action plan of Accounting department
1.2 Plan and advise on the development of Accounting and Finance department regulations and procedure manual in accordance with relevant laws, corporate regulations (Compliance) along with accounting standards and tax law
1.3 Assess risk and set control of risk in accounting.

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree or Master degree : Accounting
2. Age 35- 40 Years old.
3. At least 5 - 7 years of experiences in accounting and taxation
4. Good knowledge of taxation and accounting.
5. Communication skill, leadership skill, and computer literate (Microsoft office).

Accounting : Internal Control Manager

ตำแหน่ง

Internal Control Manager

วันที่

08/06/2021

ความรับผิดชอบ

1. Check accuracy of accounting records according to accounting system, financial report data, monthly report, budget report, and other reports of Accounting dept.
2. Provide data and report related with Accounting dept. along with coordinate with internal auditor, external auditor, and J-Sox.
3. Review and improve internal procedure and regulations related to Finance dept. procedure in compliance with relevant laws and corporate regulations (Compliance), and reduce possible risk of work (Risk

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree : Accounting
2. Age 27-35 Years old.
3. At least 7 years of experiences in accounting and taxation
4. Have knowledge of taxation and accounting.
5. Communication skill, leadership skill, and computer literate (Microsoft office).
6. Good English Skill.

Administration : Part-time

ตำแหน่ง

Part-time

วันที่

10/09/2021

ความรับผิดชอบ

1. แยกเอกสารตามหมวดหมู่
2. จัดเรียงเอกสารลงในกล่อง
3. คัดกรองเอกสาร
เวลาการทำงาน: วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00น.-18.00น.

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาม.6 หรือ ระดับ ปวช. ขึ้นไป (เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.00)
2. อายุ 18 ปีขึ้นไป สัญชาติไทย
3. ขยัน อดทน และมีความระเอียดรอบครอบ
4. สามารถยกของ เช่น ลังเอกสาร ขนย้ายของได้
5. มีประสบการณ์ทำงานจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Administration : Administrative Officer

ตำแหน่ง

Administrative Officer

วันที่

04/08/2021

ความรับผิดชอบ

1. รับผิดชอบเป็นศูนย์กลางของแผนกธุรการเพื่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ รวมถึงติดตามงานเพื่อควบคุมมาตรฐานการทำงานภายในเวลาที่กำหนด
2. รับผิดชอบในการเป็นศูนย์กลางของแผนธุรการที่มีการร้องขอการบริการจากฝ่ายต่าง ๆ
3. สนับสนุนการทบทวนและปรับปรุงขั้นตอนในการปฏิบัติติงานในฝ่ายธุรการเพื่อใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงานของพนักงานในฝ่ายธุรการ

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี บริหารธุรกิจ, การจัดการ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50
2. อายุ 22-30 ปี
3. มีทักษะการสื่อสารที่ดี
4. รักงานบริการ
5. มีทักษะการคิดวิเคราะห์

Business Planning : Senior Digital Marketing

ตำแหน่ง

Senior Digital Marketing

วันที่

13/08/2021

ความรับผิดชอบ

1.จัดทำแผนงานการตลาดออนไลน์ เพื่อมุ่งเน้นดำเนินงานในการขยายฐานลูกค้าใหม่ที่มีคุณภาพจากช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook Ads, Google Ads.
2.เพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ในการโฆษณาและสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านทางช่องทางออนไลน์และSocial Network Service (SNS)
3.จัดทำรายงานและข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลการปฏิบัติงาน

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษา : ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ, การเงิน, การตลาด, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. อายุ 25 – 35 ปี
3. ประสบการณ์ : มีประสบการณ์ 3 ปีขึ้นไป ทางด้าน Digital Marketing, Project Management, Online Advertising
4. ความรู้พื้นฐานทางด้านสื่อ Social Media
5. ทักษะในการใช้ Microsoft Office และ Internet
6. ทักษะภาษาอังกฤษในระดับดี (ทักษะการอ่านและเขียน)

Business Planning : Business Analysis Officer

ตำแหน่ง

Business Analysis Officer

วันที่

08/06/2021

ความรับผิดชอบ

1. ดำเนินงาน ตามแผนงานและโครงการต่างๆ ที่ได้รับมอบหมาย รวมถึงประสานงานตามแผนงาน/โครงการ เพื่อให้การดำเนินงานสามารถสำเร็จลุล่วง ตามกรอบระยะเวลาที่กำหนดให้
2. วิเคราะห์ข้อมูลผลการดำเนินโครงการและปัจจัยต่างๆ ที่มีผลต่อเป้าหมายของบริษัท
3. นำเสนอรายงานทางการตลาดที่ถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นไปตามสถานการณ์/ประเภทของโครงการต่างๆ
4. สนับสนุนงานต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าและผู้บริหารอย่างจริงจัง

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี บริหารธุรกิจ, การเงิน, การตลาด, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50
2. อายุ 22-30 ปี
3. มีประสบการณ์ 1- 2 ปีด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางด้าน การเงิน การตลาด
4. มีความรู้พื้นฐานทางด้านการเก็บข้อมูลสถิติทางด้านการเงิน การตลาด
5. มีทักษะในการใช้ Excel และโปรแกรม Quick view ได้เป็นอย่างดี

Business Planning : Sales Planning 1 Officer

ตำแหน่ง

Sales Planning 1 Officer

วันที่

07/06/2021

ความรับผิดชอบ

1. จัดทำแคมเปญ วางแผนการขาย ดำเนินงานตามแผนงานและโครงการต่างๆที่ได้รับมอบหมาย ตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด
2. ดูแลเป้าหมายยอดหนี้คงค้าง (Outstanding Balance)
3. นำเสนอข้อมูลทางการตลาด เช่น ข้อมูลสินเชื่อจากคู่แข่ง ให้กับทีมงานและหัวหน้างาน เพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการปรับปรุง แก้ไข และรักษาฐานลูกค้า
4. วิเคราะห์ข้อมูลผลการดำเนินโครงการและปัจจัยต่างๆ ที่มีผลต่อการรักษาจำนวนลูกค้าและยอดหนี้คงค้างตามเป้าหมายที่รับผิดชอบ
5. จัดทำรายงานผลการดำเนินงานและปัญหาที่เกี่ยวข้อง

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษา ป.ตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ การเงิน การตลาด เศรษฐศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. อายุ : 22 – 30 ปี่
3. มีความรู้พื้นฐานทางด้านการวางแผนการตลาด และการวิเคราะห์ข้อมูล
4. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Word Excel
5. มีทักษะด้านภาษาอังกฤษทางด้านการเขียน
6. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
**หากมีประสบการณ์ด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค หรือการเงิน การธนาคาร จะพิจารณาเป็นพิเศษ

Business Planning : Business Alliance Officer

ตำแหน่ง

Business Alliance Officer

วันที่

07/06/2021

ความรับผิดชอบ

1. ดูแลเป้าหมายลูกค้าใหม่ โดยดำเนินงานตามแผนกิจกรรม/โครงการที่กำหนดขึ้น รวมถึงการค้นหากลุ่มบริษัทเป้าหมายในการประชาสัมพันธ์โครงการของบริษัท
2. นำเสนอข้อมูลทางการตลาด ข้อมูลคู่แข่ง เช่น กิจกรรมส่งเสริมการขาย ให้กับทีมงานและหัวหน้างาน เพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการปรับปรุง แก้ไข และพัฒนาสินเชื่อผ่อนชำระ
3. ติดต่อ, ประสานงาน และให้ความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งปัจจุบัน/ใหม่ เพื่อเพิ่มช่องทางและสร้างโอกาสในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน
4. ออกไปดูแลการทำกิจกรรมของเจ้าหน้าที่สินเชื่อตามสถานที่ต่าง ๆ

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี บริหารธุรกิจ, การเงิน, การตลาด, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50
2. อายุ 22-30 ปี
3. ประสบการณ์ 1-2 ปีในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค หรือการเงิน การธนาคาร
4. มีทักษะในการประสานงาน การสื่อสาร และการเจรจาต่อรอง
5. มีทักษะในการใช้ Microsoft Office ในระดับดี

Compliance Office : Assistant Compliance Counsel Manager

ตำแหน่ง

Assistant Compliance Counsel Manager

วันที่

17/09/2021

ความรับผิดชอบ

1. Support to provide advisory/opinion on Compliance to the Company's Internal Rules and Regulations and other business operation requirements to ensure that the Company's internal control systems are complied with industry laws and Code of Business Conduct.
2. Coordinate with business unit to check customer's transaction according to NACC requirement and report to NACC within defined timeline.
3. Keep original record of Entertainment and Gift Disclosure that is reported by Executive.

คุณสมบัติ

1. Bachelor's Degree in Laws or related field.
2. Age 22-30 years old.
3. 0- 3 years of experience in the field of Compliance, Laws, Internal Audit or Internal Control.
4. Good knowledge of Compliance, industry laws and financial business.
5. Proficient in operation Microsoft Office and Internet.
6. Good command of written EnglishFair of both spoken and written English.
7. Thai nationality only.

Consumer Loan 1 : Consumer Loan Officer

ตำแหน่ง

Consumer Loan Officer

วันที่

09/09/2021

ความรับผิดชอบ

เขตพื้นที่ : อุดรธานี, บิ๊กซีบุรีรัมย์, สกลนคร, โรบินสันมุกดาหาร, บิ๊กซีหาดใหญ่, กาญจนบุรี, โรบินสันราชบุรี
ลักษณะงาน
- รับผิดชอบยอดขายโดยการหาลูกค้าตามเขตพื้นที่ที่รับผิดชอบ ผ่านการทำกิจกรรม Direct sale แจกใบปลิวตามพื้นที่กลุ่มเป้าหมาย
- ให้บริการลูกค้า ณ บูธหรือสาขาที่ประจำ เช่น ตรวจรับเอกสาร ขั้นตอนการเพิ่มวงเงิน การนำเสนอโปรโมชั่น การตอบคำถามลูกค้า
- เน้นงานขายทำยอดเป็นหลัก

วันเวลาการทำงาน
ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์, หมุนเวียนวันหยุดสัปดาห์ละ 2 วัน

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ขึ้นไป เกรดเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 2.50 ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
2. อายุ 23 - 30 ปี
3. ชอบทำกิจกรรม-ออกนอกสถานที่ และชอบการนำเสนอสินค้า
4. มีทักษะในการสื่อสาร มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
5. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้
6. สามารถเดินทางไปต่างอำเภอหรือต่างจังหวัดได้
7. สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้
ฐานเงินเดือน 15,000 บาท + Overtime

*สาขากรุงเทพฯและปริมลฑล : สมัคร ณ สำนักงานใหญ่
*สาขาต่างจังหวัด : สมัคร ณ สาขาที่เปิดรับ

Consumer Loan 2 : Consumer Loan Officer

ตำแหน่ง

Consumer Loan Officer

วันที่

09/09/2021

ความรับผิดชอบ

สาขาที่เปิดรับ :เซ็นทรัลเวสต์เกต, บิ๊กซีวงศ์สว่าง, บิ๊กซีฉะเชิงเทรา, อมตะซิตี้, ศรีราชา, อมตะนคร,เชียงราย
ลักษณะงาน
- รับผิดชอบยอดขายโดยการหาลูกค้าตามเขตพื้นที่ที่รับผิดชอบ ผ่านการทำกิจกรรม Direct sale แจกใบปลิวตามพื้นที่กลุ่มเป้าหมาย
- ให้บริการลูกค้า ณ บูธหรือสาขาที่ประจำ เช่น ตรวจรับเอกสาร ขั้นตอนการเพิ่มวงเงิน การนำเสนอโปรโมชั่น การตอบคำถามลูกค้า
- เน้นงานขายทำยอดเป็นหลัก

วันเวลาการทำงาน
ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์, หมุนเวียนวันหยุดสัปดาห์ละ 2 วัน

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ขึ้นไป เกรดเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 2.50 ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
2. อายุ 23 - 30 ปี
3. ชอบทำกิจกรรม-ออกนอกสถานที่ และชอบการนำเสนอสินค้า
4. มีทักษะในการสื่อสาร มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
5. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้
6. สามารถเดินทางไปต่างอำเภอหรือต่างจังหวัดได้
7. สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้
ฐานเงินเดือน 15,000 บาท + Overtime

*สาขากรุงเทพฯและปริมลฑล : สมัคร ณ สำนักงานใหญ่
*สาขาต่างจังหวัด : สมัคร ณ สาขาที่เปิดรับ

Corporate Planning & Coordination : Corporate Strategy Manager

ตำแหน่ง

Corporate Strategy Manager

วันที่

17/09/2021

ความรับผิดชอบ

1. To effectively assist support on-line administration tasks
2. To effectively coordinate with all concerns in arrangement of company meeting
3. To facilitate relevant departmental tasks from superior
4. To facilitate relevant reports/assignments from superior
5. To perform such other related duties that the Management / Superior may assign.

คุณสมบัติ

1. University graduate in Business, Economic, Financial, Accounting or a related field or higher Major : Marketing, Economic, Financial, Accounting or a related field.
2. Age : 24-30 years old.
3. Excellent command in Thai and English.
4. Strong passion in Marketing, Financial Analysis.
5. Positive mindset.
6. Ability to work under pressure.
7. Excellent interpersonal skill, logical thinking.
8. Good communications (oral and written) and presentation skills.

Corporate Planning & Coordination : Enterprise Risk Management Section Head

ตำแหน่ง

Enterprise Risk Management Section Head

วันที่

13/07/2021

ความรับผิดชอบ

1. To conduct and monitor the Enterprise Risk Management according to the risk management policy in order to manage risks to be within its risk
appetite.
2. To provide resonable assurance regarding the achievement of the Companys objectives.
3. To conduct and monitor the enterprise Business Continuity Plan according to the Business Continuity Management policy to ensure the Company would continue performing the critical business operations during the crisis incidents.

คุณสมบัติ

1. Bachelor Degree or Higher in Accounting & Finance, Economics, Business Administration or related field.
2. Age 35-40 years old.
3. Minimum of 5 years of experience in the field of Risk Management or Internal Control or Internal Audit.
4. Knowledge of Risk Management, Corporate Governance Principles and Internal Control.
5. Good command of written English.
6. Thai nationality only.

Credit Management : Call Center Officer (New Staff)

ตำแหน่ง

Call Center Officer (New Staff)

วันที่

10/08/2021

ความรับผิดชอบ

- ติดต่อลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ เพื่อแจ้งค่างวด และวันครบกำหนดชำระ และให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการชำระเงินให้กับลูกค้าทางโทรศัพท์
วันเวลาการทำงาน
- จันทร์ - ศุกร์ 8 ชั่วโมงทำงาน
- การทำงานล่วงเวลา ช่วงวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.20 -20.00น.
- การทำงานในวันหยุด วันเสาร์ หรือ วันอาทิตย์

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป
2. อายุไม่เกิน 35 ปี
3. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
4. สามารถทำงานในภาวะที่มีความกดดันได้กรณีที่มีการเจรจาต่อรอง
5. สามารถทำงานวันเสาร์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ (บริษัทฯ มีสวัสดิการค่าทำงานในวันหยุด)
รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 20,000-30,000 บาท
ฐานเงินเดือน 12,000 บาท + Overtime + Incentive(ตามผลงาน)

Customer Service : Outbound-Officer

ตำแหน่ง

Outbound-Officer

วันที่

15/06/2021

ความรับผิดชอบ

1. โทรออก(Telesales) ติดต่อลูกค้าเพื่อเสนอขายกิจกรรม(Campaign)ต่างๆ ในแต่ละช่วงเวลา ตามที่ได้รับมอบหมาย
2. Support การรับสายกรณีเร่งด่วนหรือตามที่ได้รับมอบหมาย
3. โทรออกติดต่อลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าแต่ละราย
** วันทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ต่อสัปดาห์
** เวลาทำงานมี 3 กะ คือ
8.00 – 17.00 หรือ 9.00 – 18.00 หรือ 12.00 – 21.00
หมุนเวียนวันหยุด เพื่อทำงานวันเสาร์/วันอาทิตย์ 2 – 3 เสาร์ ต่อเดือน

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี (ไม่จำกัดสาขา)
2. นักศึกษาจบใหม่เกรดเฉลี่ยสะสมตั้งแต่ 2.50 ขึ้นไป มีประสบการณ์เกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.30
3. อายุ 24 - 28 ปีบริบูรณ์
4. มีทักษะด้านการเจรจาต่อรอง
5. มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
6. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้ (บริษัทฯ มีค่าทำงานล่วงเวลาและค่าทำงานในวันหยุด)

**สมัครด้วยตนเองที่สำนักงานใหญ่

Customer Service : Quality Control and Support Officer

ตำแหน่ง

Quality Control and Support Officer

วันที่

05/07/2021

ความรับผิดชอบ

1. พัฒนาและตรวจสอบขั้นตอนการทำงาน ระบบงานต่าง ๆ ของบุคลากรในฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่วางไว้
2. จัดฝึกอบรมพนักงานให้มีความรู้ในผลิตภัณฑ์ของบริษัท เพื่อสามารถตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าได้อย่างถูกต้องและรวดเร็วที่สุด
3. โทรออกติต่อลูกค้าเพื่อสอบถาม แนะนำและชี้แจงลูกค้าในเรื่องที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น Website Email เป็นต้น
4. ให้บริการข้อมูลข่าวสารลูกค้าผ่านระบบ Social Media ของทางบริษัทฯ
5. ดำเนินการตามคำร้องขอของลูกค้าที่ได้นำส่งเข้ามาทางบริษัทฯ

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. อายุไม่เกิน 30 ปี
3. ประสบการณ์ด้านลูกค้าสัมพันธ์ 1- 2 ปี
4. ประสบการณ์ด้านการจัดการ 0-1 ปี
5. โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน (โปรแกรม MS Office)
6. มีความรู้เรื่องระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (IVR) พื้นฐาน
7. ทำงานภายใต้แรงกดดันได้
8. สามารถทำงานล่วงเวลาและทำงานหยุดหมุนเวียนได้

Customer Service : Inbound-Officer

ตำแหน่ง

Inbound-Officer

วันที่

07/06/2021

ความรับผิดชอบ

1. แนะนำวิธีการสมัครสินเชื่อ และตรวจสอบผลการสมัครสินเชื่อ
2. แจ้งยอดที่ต้องชำระ, ยอดปิดบัญชี และชี้แจงรายละเอียดในสัญญา
3. แนะนำการดำเนินการกรณีบัตรหาย, ชำรุด, รหัสผิด
4. ชี้แจงการคำนวณค่าใช้จ่าย
5. แก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
6. การนำเสนอ Promotion หรือ Campaign ต่าง ๆ ให้กับลูกค้า
7. สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยใช้วาจาสุภาพ อ่อนโยน
** วันทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ต่อสัปดาห์
** เวลาทำงานมี 4 กะ คือ
8.00 – 17.00 น. หรือ 9.00 – 18.00 น. หรือ 10.00 – 19.00 น. หรือ11.00 – 20.00 น.

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี (ไม่จำกัดสาขา)
2. นักศึกษาจบใหม่เกรดเฉลี่ยสะสมตั้งแต่ 2.50 ขึ้นไป มีประสบการณ์เกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.30
3. อายุ 22 - 28 ปีบริบูรณ์
4. มีทักษะในการสื่อสารดี น้ำเสียงไพเราะชัดเจน และรักงานบริการ
5. มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
6. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้ (บริษัทฯ มีค่าทำงานล่วงเวลาและค่าทำงานในวันหยุด)
**สมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานใหญ่

IT Application Service : Web Developer

ตำแหน่ง

Web Developer

วันที่

07/06/2021

ความรับผิดชอบ

1. Analyst existing systems, Internal and External applications and functions to ensure strategic ICT objectives are met.
2. Provide accurate advice about technical issues and solutions to assist with specifying business requirements for new or existing solutions.
3. Assume technical responsibility for all stages of the software development process to ensure compliance with application development standards.

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT , MIS
2. Age 25 – 35 years.
3. Year of Experience 3 - 5 Years in IT Development.
4. Must have experience in Project management.
5. Knowledge in .NET enterprise applications, preferably using C#.
6. Knowledge in SQL Server and relational database design.
7. Thai nationality only.

IT Innovation and Planning : Enterprise Innovation & Architect

ตำแหน่ง

Enterprise Innovation & Architect

วันที่

07/06/2021

ความรับผิดชอบ

1. Translate business practices and processes into architectures to enable delivery of appropriate solutions.
2. Undertake research, horizon scanning and analysis to identify future ICT trends, and assess applicability to support business objectives.
3. Manage and Control ICT projects on time.

คุณสมบัติ

1. Bachelor/Master degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT , MIS.
2. Age not over 35 years old
3. Understanding of computer systems, applications and operating systems.
4. Experience 3-5 Years in Handling IT equipment and infrastructure, Service/System support and technical problem solving.
5. Good command in English.
6. Thai nationality only.

IT Service : Chief System Operator

ตำแหน่ง

Chief System Operator

วันที่

17/09/2021

ความรับผิดชอบ

1. Plan, Perform, Control, Review and provide report for dayend and monthend processing to ensure business will open in the morning.
2. Perform backup process both before version and after version (Dayend and monthend processing).
3. Monitor backup data online to DRC site.
4. Monitor all IT equipments and facilities in data center to ensure system always on.
5. Monitor emergency power system.
6. Control all physical access into data center.

คุณสมบัติ

1. Education Bachelor / Master degree in computer relate.
2. Major : Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT.
3. Experience : 3-5 Years in System operator : AS/400 is an advantage.
4. Required Technical skills/Competencies
5. Behavioral Competencies : High responsibility ,Self motivation ,Good interpersonal,Good relationship ,Good communication.

IT Service : System Administrator

ตำแหน่ง

System Administrator

วันที่

07/06/2021

ความรับผิดชอบ

Monitor and Configuration changes all server and database to ensure all system always on and to improve application performance and scalability.

คุณสมบัติ

1. Education Bachelor / Master degree in computer relate GPA 2.50 up.
2. Male, Age 30-45 Years old.
3. Experience : 3-5 Year in handing dynamic network equipment and system Administrator 1 Year in Project management.
4. Knowledge : Enterprise systems and Network management.
5. Database configuration and administration skill.
6. IT Security product management and administration skill.
7. Thai nationality only.

IT Service : IT Helpdesk

ตำแหน่ง

IT Helpdesk

วันที่

24/08/2021

ความรับผิดชอบ

1. Provide 1st tier technical support and problem solving both HW and SW by phone and e-mail.
2. Allocate/Escalate more complex service/problem issues to the relevant IT support member.
3. Logging all call on call log system and maintain full documentation.
4. Distribute and control IT requisition to related IT parties.
5. Follow up progress to ensure SLA are met.
6. Prepare oncall / problem / SLA report to IT Manager/ITST section head.
7. Perform inventory control task.

คุณสมบัติ

1. Education Bachelor / Master degree in computer relate.
2. Major : Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT.
3. Experience : 0-1Years in Helpdesk/IT support.
4. Required Technical skills/Competencies.
5. Behavioral Competencies : High responsibility ,Self motivation ,Good interpersonal,Good relationship ,Good communication.

Operation Center : Card Approve Officer

ตำแหน่ง

Card Approve Officer

วันที่

01/09/2021

ความรับผิดชอบ

1. รับผิดชอบการบันทึกและตรวจสอบข้อมูลของลูกค้าเบื้องต้นในการอนุมัติสินเชื่อหมุนเวียนและสินเชื่อผ่อนชำระ
2. ตรวจสอบเอกสารใบคำร้องขอต่างๆ เช่น ขอเพิ่มวงเงิน, ขอออกบัตรใหม่, ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูล ของลูกค้าเบื้องต้นเพื่อส่งเรื่องให้กับผู้มีอำนาจในการอนุมัติ
3. ประสานงานกับทางผู้เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลของลูกค้าก่อนนำเสนอเพื่อร้องขอการอนุมัติ

** สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกบัตร Umay+ ต้องดำเนินการปิดสัญญาก่อนเริ่มงาน
สมัครด้วยตนเองพร้อมเอกสาร ณ สาขา Umay+เชียงใหม่สหศรีภูมิ

คุณสมบัติ

1.วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา เกรดเฉลี่ยสะสม 2.50 ขึ้นไป
2.อายุไม่เกิน 30 ปีบริบูรณ์
3.มีทักษะในด้านการติดต่อประสานงานและความละเอียดรอบคอบ
4.สามารถทำงานในภาวะความกดดันได้ มีประสบการณ์ทางด้านอนุมัติสินเชื่ออย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
5.สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้

Personnel Management : Information Management Officer

ตำแหน่ง

Information Management Officer

วันที่

17/09/2021

ความรับผิดชอบ

1. ดำเนินการด้านบริหารระบบข้อมูลพนักงาน
2. สนับสนุนและดำเนินการตามคำร้องขอของพนักงาน
3. ปฏิบัติตามขั้นตอนหรือแผนงานที่กำหนดไว้ได้อย่างถูกต้อง
4. ติดต่อประสานงานและนำส่งข้อมูลกับหน่วยงานราชการ

คุณสมบัติ

1.วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาจิตวิทยา สาขารัฐศาสตร์ สาขาบริหารธุรกิจและสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. เพศหญิง อายุ 21-25 ปี
3. ประสบการณ์ในการทำงานด้านธุรการ
4. มีความละเอียดรอบคอบ, มีความรับผิดชอบในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
5. มีความอดทนสูง, ตรงต่อเวลาและมีมนุษย์สัมพันธ์ดี
6. มีความสามารถในการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง และพร้อมพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ
7. มีทักษะ MS.Office : Word เบื้องต้น เช่น Excel


สถานที่สมัครงาน

วิธีการเดินทาง

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) อาคาร รสา ทู ชั้น 10
เลขที่ 1818 ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์: 02-079-0923
E-mail: jobs@easybuy.co.th
Line ID : esb_recruitment

1. MRT เพชรบุรี ทางออก 2
2. แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน
3. ท่าเรืออโศก เรือโดยสารคลองแสนแสบ
4. รถประจำทาง สาย 11, 23, 38, 58, 60, 72, 93, 99, 113, 184, 185, 206, 512, ปอ.พ.10, ปอ.พ.35

Web Browser Recommended: Internet Explorer version 10 or later, Mozilla Firefox, Safari, Google Chrome