บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
EASY BUY PUBLIC COMPANY LIMITED
ค้นหา | ภาษาไทย English

ตำแหน่งงานว่าง

Accounting : Internal Control Manager

ตำแหน่ง

Internal Control Manager

วันที่

14/01/2565

ความรับผิดชอบ

1. Check accuracy of accounting records according to accounting system, financial report data, monthly report, budget report, and other reports of Accounting dept.
2. Provide data and report related with Accounting dept. along with coordinate with internal auditor, external auditor, and J-Sox.
3. Review and improve internal procedure and regulations related to Finance dept. procedure in compliance with relevant laws and corporate regulations (Compliance), and reduce possible risk of work.

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree : Accounting
2. Age 27-35 Years old.
3. Experiences minimum of 3 yeas in accounting and taxation.
4. Have knowledge of taxation and accounting.
5. Communication skill, leadership skill, and computer literate (Microsoft office).
6. Good English Skill.

Administration : Administrative Officer

ตำแหน่ง

Administrative Officer

วันที่

03/05/2565

ความรับผิดชอบ

1. รับผิดชอบในการเป็นศูนย์กลางของแผนกธุรการที่มีการร้องขอการบริการจากฝ่ายต่างๆ เพื่อการกระจายงานให้เจ้าหน้าที่ ที่มีความรับผิดชอบในแต่ละส่วน/แผนก/ทีม จากช่องทางต่างๆ เช่น ระบบ Admin Center, Mail และ On call ของฝ่ายธุรการ
2. ติดตามงาน เพื่อควบคุมมาตรฐานการทำงาน/การบริการทุกงานที่มีการกระจายงาน เพื่อให้การปฏิบัติงานของฝ่ายธุรการ ให้เป็นไปตามมาตรฐานการให้บริการกำหนด (Service Level Agreement : SLA) ของฝ่ายธุรการ
3. จัดเก็บเอกสารภายในของแผนกทั้งหมดรวมถึงใบรับบริการจากหน่วยงานภายนอก ให้เป็นมาตรฐานข

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป (ผู้ที่มีประสบการณ์เกรดเฉลี่ย 2.30)
2. เพศหญิงอายุไม่เกิน 30 ปี
3. มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี ทางด้านบริหารงานสำนักงาน
4. มีทักษะและความรู้ด้านการประสานงานเกี่ยวกับอาคารสถานที่
5. มีทักษะและความรู้ทางด้าน Microsoft Office
มีทักษะในการทำงานบริการ สามารถทำงานเป็นทีมได้

Business Planning : Sales Planning 1 Officer

ตำแหน่ง

Sales Planning 1 Officer

วันที่

14/01/2565

ความรับผิดชอบ

1. จัดทำแคมเปญ วางแผนการขาย ดำเนินงานตามแผนงานและโครงการต่างๆที่ได้รับมอบหมาย ตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด
2. ดูแลเป้าหมายยอดหนี้คงค้าง (Outstanding Balance)
3. นำเสนอข้อมูลทางการตลาด เช่น ข้อมูลสินเชื่อจากคู่แข่ง ให้กับทีมงานและหัวหน้างาน เพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการปรับปรุง แก้ไข และรักษาฐานลูกค้า
4. วิเคราะห์ข้อมูลผลการดำเนินโครงการและปัจจัยต่างๆ ที่มีผลต่อการรักษาจำนวนลูกค้าและยอดหนี้คงค้างตามเป้าหมายที่รับผิดชอบ
5. จัดทำรายงานผลการดำเนินงานและปัญหาที่เกี่ยวข้อง

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษา ป.ตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ การเงิน การตลาด เศรษฐศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. อายุ : 22 – 30 ปี
3. มีความรู้พื้นฐานทางด้านการวางแผนการตลาด และการวิเคราะห์ข้อมูล
4. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Word Excel
5. มีทักษะด้านภาษาอังกฤษทางด้านการเขียน
6. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
**หากมีประสบการณ์ด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค หรือการเงิน การธนาคาร จะพิจารณาเป็นพิเศษ

Business Planning : Operation Planning Officer

ตำแหน่ง

Operation Planning Officer

วันที่

25/03/2565

ความรับผิดชอบ

1. พัฒนาโครงการที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนการปฏิบัติงานภายใน/ คู่ค้าทางธุรกิจ ประสานงานฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องรวมถึงการพัฒนาระบบงาน ให้สามารถรองรับการแข่งขันทางธุรกิจ
2. ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ เพื่อนำมาพัฒนางาน และโครงการ รายงานผล, ปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหา ของแต่ละโครงการเพื่อดำเนินการภายในกรอบเวลาอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
3. วิเคราะห์การดำเนินธุรกิจเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพรวมถึงการประเมินผลของโครงการ เพื่อใช้ในการวางแผนกลยุทธ์และการปรับปรุงการดำเนินงานภายใน

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษา : ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ, การเงิน, การตลาด, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. อายุ 25 – 32 ปี
3. ประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป ทางด้าน พัฒนาสินเชื่อ พัฒนาธุรกิจ การเงิน การตลาด วิเคราะห์ข้อมูล
4. มีประสบการณ์ด้าน การทำโปรเจค พัฒนาระบบการทำงาน พัฒนาขั้นตอนการทำงาน
5. ทักษะในการใช้ Microsoft Office ในระดับดี
6. ทักษะภาษาอังกฤษในระดับดี (ทักษะการอ่านและเขียน)

Business Planning : Sales Planning 2 Officer

ตำแหน่ง

Sales Planning 2 Officer

วันที่

18/02/2565

ความรับผิดชอบ

1. บริหารจัดการแคมเปญ หรือกิจกรรมเกี่ยวกับการหาลูกค้าใหม่ ดำเนินงานตามแผนงานและโครงการต่างๆที่ได้รับมอบหมาย ตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด
2. นำเสนอข้อมูลทางการตลาด เช่น ข้อมูลสินเชื่อจากคู่แข่ง ให้กับทีมงานและหัวหน้างาน เพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการปรับปรุง แก้ไข และรักษาฐานลูกค้า
3. วิเคราะห์ข้อมูลผลการดำเนินโครงการและปัจจัยต่างๆ ที่มีผลต่อการรักษาจำนวนลูกค้าและยอดหนี้คงค้างตามเป้าหมายที่รับผิดชอบ
4. จัดทำรายงานผลการดำเนินงานและปัญหาที่เกี่ยวข้อง

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษา ป.ตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ การเงิน การตลาด เศรษฐศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้อง
2. เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
3. อายุ : 24 – 30 ปี่
4. สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้ (เฉลี่ย 1-2 ครั้ง/เดือน)
5. ประสบการณ์ทางด้าน การตลาด การเงิน หรือที่เกี่ยวข้อง 0-2 ปี
6. มีความรู้พื้นฐานทางด้านการวางแผนการตลาด และการวิเคราะห์ข้อมูล
7. มีทักษะในการใช้ Microsoft Office ในระดับดี
8. มีทักษะด้านภาษาอังกฤษทางด้านการอ่านและการเขียน

Compliance Office : Assistant Compliance Anti-Money Laundering Manager

ตำแหน่ง

Assistant Compliance Anti-Money Laundering Manager

วันที่

03/05/2565

ความรับผิดชอบ

1. Provide the assessment of money laundering risk for the launch new product, new services channel and new technology.
2. Set up and/or improve the internal control process of business to comply with AML/CFT law requirement.
3. Give advisory on AML/CFT laws, standards and guidelines to main business units including relevant departments.
4. Report the customer's Transaction to AMLO within timeline.

คุณสมบัติ

1.Bachelor/Master degree Laws, Business Administration or related field.
2.Age 26-30 years.
3.Experience 3 Years up in the field of Compliance or AML/CFT Laws for Institution financial.
4.Good knowledge of Compliance, industry laws and financial business operations.
5.Proficient in operation Microsoft Office and Internet.
6.Good command of written English.
7.Thai nationality only.

Consumer Loan 1 : Consumer Loan Officer

ตำแหน่ง

Consumer Loan Officer

วันที่

18/04/2565

ความรับผิดชอบ

เขตพื้นที่ : โรบินสันมุกดาหาร, โลตัสบึงกาฬ, สกลนคร, อุดรธานี
ลักษณะงาน
- รับผิดชอบยอดขายโดยการหาลูกค้าตามเขตพื้นที่ที่รับผิดชอบ ผ่านการทำกิจกรรม Direct sale แจกใบปลิวตามพื้นที่กลุ่มเป้าหมาย
- ให้บริการลูกค้า ณ บูธหรือสาขาที่ประจำ เช่น ตรวจรับเอกสาร ขั้นตอนการเพิ่มวงเงิน การนำเสนอโปรโมชั่น การตอบคำถามลูกค้า
- เน้นงานขายทำยอดเป็นหลัก

วันเวลาการทำงาน
ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์, หมุนเวียนวันหยุดสัปดาห์ละ 2 วัน

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ขึ้นไป เกรดเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 2.50 ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
2. อายุ 23 - 30 ปี
3. ชอบทำกิจกรรม-ออกนอกสถานที่ และชอบการนำเสนอสินค้า
4. มีทักษะในการสื่อสาร มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
5. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้
6. สามารถเดินทางไปต่างอำเภอหรือต่างจังหวัดได้
7. สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้
ฐานเงินเดือน 15,000 บาท + Overtime

*สาขาต่างจังหวัด : สมัคร ณ สาขาที่เปิดรับ

Consumer Loan 2 : Consumer Loan Officer

ตำแหน่ง

Consumer Loan Officer

วันที่

18/04/2565

ความรับผิดชอบ

สาขาที่เปิดรับ : อมตะซิตี้, อมตะนคร, ระยอง, อุตรดิตถ์, บิ๊กซีน่าน, แพร่, อยุธยา2, ซีคอนแสควร์, เซ็นทรัลเวสเกต
ลักษณะงาน
- รับผิดชอบยอดขายโดยการหาลูกค้าตามเขตพื้นที่ที่รับผิดชอบ ผ่านการทำกิจกรรม Direct sale แจกใบปลิวตามพื้นที่กลุ่มเป้าหมาย
- ให้บริการลูกค้า ณ บูธหรือสาขาที่ประจำ เช่น ตรวจรับเอกสาร ขั้นตอนการเพิ่มวงเงิน การนำเสนอโปรโมชั่น การตอบคำถามลูกค้า
- เน้นงานขายทำยอดเป็นหลัก

วันเวลาการทำงาน
ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์, หมุนเวียนวันหยุดสัปดาห์ละ 2 วัน

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ขึ้นไป เกรดเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 2.50 ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
2. อายุ 23 - 30 ปี
3. ชอบทำกิจกรรม-ออกนอกสถานที่ และชอบการนำเสนอสินค้า
4. มีทักษะในการสื่อสาร มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
5. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้
6. สามารถเดินทางไปต่างอำเภอหรือต่างจังหวัดได้
7. สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้
ฐานเงินเดือน 15,000 บาท + Overtime

*สาขาต่างจังหวัด : สมัคร ณ สาขาที่เปิดรับ

Corporate Planning & Coordination : Enterprise Risk Management Section Head

ตำแหน่ง

Enterprise Risk Management Section Head

วันที่

14/01/2565

ความรับผิดชอบ

1. To be in-charged to plan, develop and monitor the Enterprise Risk Management (ERM), the Business Continuity Management System (BCMS).
2. To be in-charged of Information Security controller.
3. To efficiently support risk management cycle plans, such as follow up, review, and assess the entire organizations risk levels against current
environment.
4. To assist the risk owners to define and review all significant risks.
5.To ensure all employees has adequate comprehension of risk awareness

คุณสมบัติ

1. University graduate in Business, Economic, Financial, Accounting or a related field or higher Major : Marketing, Economic, Financial, Accounting or a related field.
2. Age : 33-38 years old.
3. Experience 5 years up in the field of Enterprise Risk Management, Internal Control, Internal Audit.
4. Excellent command in English.
5. Knowledge of Good Corporate Governance Principles, Internal Control, and Risk Management.
6. Ability to work under pressure.
7. Thai nationality only.

Corporate Planning & Coordination : Corporate Strategy Manager

ตำแหน่ง

Corporate Strategy Manager

วันที่

14/01/2565

ความรับผิดชอบ

1. To effectively assist support on-line administration tasks.
2. To effectively coordinate with all concerns in arrangement of company meeting.
3. To facilitate relevant departmental tasks from superior.
4. To facilitate relevant reports/assignments from superior.
5. To perform such other related duties that the Management / Superior may assign.

คุณสมบัติ

1. University graduate in Business, Economic, Financial, Accounting or a related field or higher Major : Marketing, Economic, Financial, Accounting or a related field.
2. Age : 25-30 years old.
3. Excellent command in Thai and English.
4. Strong passion in Marketing, Financial Analysis.
5. Positive mindset.
6. Ability to work under pressure.
7. Excellent interpersonal skill, logical thinking.
8. Good communications (oral and written) and presentation skills.

Corporate Planning & Coordination : Risk Management Officer

ตำแหน่ง

Risk Management Officer

วันที่

03/05/2565

ความรับผิดชอบ

1. ดำเนินการสนับสนุนในการจัดการติดตามและตรวจสอบการบริหารความเสี่ยงองค์กร เพื่อรักษาความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆ ซึ่งจะส่งผลกับดูแลกิจการที่ดี
2. ส่งเสริมให้ทุกหน่วยงานมีความรู้ความเข้าใจในองค์กรเกี่ยวกับการจัดการความเสี่ยง.
3. สนับสนุนรายงานที่เกี่ยวข้องของการบริหารความเสี่ยง / การทำงานตามที่ได้รับมอบหมายพิเศษจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติ

1.ระดับการศึกษาปริญญาตรีสาขาบัญชี การเงิน บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง GPA 2.50 ขึ้นไป
2.อายุ 25-30 ปี
3.มีทักษะภาษาอังกฤษระดับดี TOEIC Score =700, สามารถใช้คอมพิวเตอร์ (MS- office , Internet)
4.มีทักษะด้านการประสานงาน
5.มีทักษะการรวบรวมและการวิเคราะห์ข้อมูล

Corporate Planning & Coordination : Enterprise Risk Management Manager

ตำแหน่ง

Enterprise Risk Management Manager

วันที่

14/01/2565

ความรับผิดชอบ

1. To conduct and monitor the Enterprise Risk Management according to the risk management policy in order to manage risks to be within its risk
appetite.
2. To provide resonable assurance regarding the achievement of the Companys objectives.
3. To conduct and monitor the enterprise Business Continuity Plan according to the Business Continuity Management policy to ensure the Company would continue performing the critical business operations during the crisis incidents.

คุณสมบัติ

1. Bachelor Degree or Higher in Accounting & Finance, Economics, Business Administration or related field.
2. Age 27 years up.
3. Minimum of 5 years of experience in the field of Risk Management or Internal Control or Internal Audit.
4. Knowledge of Risk Management, Corporate Governance Principles and Internal Control.
5. Good command of written English.
6. Thai nationality only.

Credit Management : Call Center Officer (New Staff)

ตำแหน่ง

Call Center Officer (New Staff)

วันที่

07/03/2565

ความรับผิดชอบ

ติดต่อลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ เพื่อแจ้งค่างวด และวันครบกำหนดชำระ และให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการชำระเงินให้กับลูกค้าทางโทรศัพท์

วันเวลาการทำงาน

- จันทร์ - ศุกร์ 8 ชั่วโมงทำงาน
- การทำงานล่วงเวลา ช่วงวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.20 -20.00น.
- การทำงานในวันหยุด วันเสาร์ หรือ วันอาทิตย์
- รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 20,000-30,000 บาท
- ฐานเงินเดือน 12,000 บาท + Overtime + Incentive(ตามผลงาน)

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป (ไม่จำกัดสาขา)
2. อายุ 20 - 35 ปี สัญชาติไทย
3. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ (มีการฝึกอบรมให้ก่อนการเริ่มงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด)
4. สามารถทำงานในภาวะที่มีความกดดันได้กรณีที่มีการเจรจาต่อรอง
5. สามารถทำงานวันเสาร์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ (บริษัทฯ มีสวัสดิการค่าทำงานในวันหยุด)

Customer Service : Quality Control and Support Officer

ตำแหน่ง

Quality Control and Support Officer

วันที่

10/02/2565

ความรับผิดชอบ

1. พัฒนาและตรวจสอบขั้นตอนการทำงาน ระบบงานต่าง ๆ ของบุคลากรในฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่วางไว้
2. จัดฝึกอบรมพนักงานให้มีความรู้ในผลิตภัณฑ์ของบริษัท เพื่อสามารถตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าได้อย่างถูกต้องและรวดเร็วที่สุด
3. โทรออกติต่อลูกค้าเพื่อสอบถาม แนะนำและชี้แจงลูกค้าในเรื่องที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น Website Email เป็นต้น
4. ให้บริการข้อมูลข่าวสารลูกค้าผ่านระบบ Social Media ของทางบริษัทฯ
5. ดำเนินการตามคำร้องขอของลูกค้าที่ได้นำส่งเข้ามาทางบริษัทฯ

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. อายุไม่เกิน 35 ปี
3. ประสบการณ์ด้านลูกค้าสัมพันธ์ 1- 2 ปี
4. ประสบการณ์ด้านการจัดการ 0-1 ปี
5. โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน (โปรแกรม MS Office)
6. มีความรู้เรื่องระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (IVR) พื้นฐาน
7. ทำงานภายใต้แรงกดดันได้
8. สามารถทำงานล่วงเวลาและทำงานหยุดหมุนเวียนได้

Customer Service : Inbound-Officer

ตำแหน่ง

Inbound-Officer

วันที่

10/02/2565

ความรับผิดชอบ

1. แนะนำวิธีการสมัครสินเชื่อ และตรวจสอบผลการสมัครสินเชื่อ
2. แจ้งยอดที่ต้องชำระ, ยอดปิดบัญชี และชี้แจงรายละเอียดในสัญญา
3. แนะนำการดำเนินการกรณีบัตรหาย, ชำรุด, รหัสผิด
4. ชี้แจงการคำนวณค่าใช้จ่าย
5. แก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
6. การนำเสนอ Promotion หรือ Campaign ต่าง ๆ ให้กับลูกค้า
7. สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยใช้วาจาสุภาพ อ่อนโยน
** วันทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ต่อสัปดาห์
** เวลาทำงานมี 4 กะ คือ
8.00 – 17.00 น. หรือ 9.00 – 18.00 น. หรือ 10.00 – 19.00 น. หรือ11.00 – 20.00 น.

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. อายุไม่เกิน 35 ปี
3. ประสบการณ์ด้านลูกค้าสัมพันธ์ 0-1 ปี
4. มีทักษะในการสื่อสารดี น้ำเสียงไพเราะชัดเจน และรักงานบริการ
5. มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
6. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้ (บริษัทฯ มีค่าทำงานล่วงเวลาและค่าทำงานในวันหยุด)

Customer Service : Outbound-Officer

ตำแหน่ง

Outbound-Officer

วันที่

10/02/2565

ความรับผิดชอบ

1. โทรออก(Telesales) ติดต่อลูกค้าเพื่อเสนอขายกิจกรรม(Campaign)ต่างๆ ในแต่ละช่วงเวลา ตามที่ได้รับมอบหมาย
2. Support การรับสายกรณีเร่งด่วนหรือตามที่ได้รับมอบหมาย
3. โทรออกติดต่อลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าแต่ละราย
** วันทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ต่อสัปดาห์
** เวลาทำงานมี 3 กะ คือ
8.00 – 17.00 หรือ 9.00 – 18.00 หรือ 11.00 – 20.00
หมุนเวียนวันหยุด เพื่อทำงานวันเสาร์/วันอาทิตย์ 2 – 3 เสาร์ ต่อเดือน

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. อายุไม่เกิน 35 ปี
3. ประสบการณ์ด้านลูกค้าสัมพันธ์ 0-1 ปี
4. มีทักษะด้านการเจรจาต่อรอง
5. มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
6. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้ (บริษัทฯ มีค่าทำงานล่วงเวลาและค่าทำงานในวันหยุด)

IT Application Service : Data Analyst

ตำแหน่ง

Data Analyst

วันที่

03/02/2565

ความรับผิดชอบ

1. Interpret data, analyze results using statistical techniques and provide ongoing reports.
2. Develop and implement data collection systems and other strategies that optimize statistical efficiency and data quality.
3. Acquire data from primary or secondary data sources and maintain databases/data systems.
4. Identify, analyze, and interpret trends or patterns in complex data sets.
5. Filter and “clean” data, and review computer reports, printouts, and performance indicators.

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree, in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT , MIS
2. Age 22-30 years.
3. Year of Experience 0-3 Years in analyzing and documenting complex business processes.
4. Technical experience with systems Databases, Data Scientist, Data warehouse, BI, Data Analytics.
5. Knowledge of writing requirements specifications for Information Systems.
6. Good communication and interpersonal skills.

IT Application Service : Senior Web Developer

ตำแหน่ง

Senior Web Developer

วันที่

03/02/2565

ความรับผิดชอบ

1. Analyst existing systems, Internal and External applications and functions to ensure strategic ICT objectives are met.
2. Provide accurate advice about technical issues and solutions to assist with specifying business requirements for new or existing solutions.
3. Assume technical responsibility for all stages of the software development process to ensure compliance with application development standards.

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT , MIS
2. Year of Experience 3 years up in IT Development.
3. Must have experience in Project management.
4. Knowledge in .NET enterprise applications, preferably using C#.
5. Knowledge in SQL Server and relational database design.
6. Thai nationality only.

IT Application Service : Web Developer

ตำแหน่ง

Web Developer

วันที่

03/02/2565

ความรับผิดชอบ

1. Analyst existing systems, Internal and External applications and functions to ensure strategic ICT objectives are met.
2. Provide accurate advice about technical issues and solutions to assist with specifying business requirements for new or existing solutions.
3. Assume technical responsibility for all stages of the software development process to ensure compliance with application development standards.

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT , MIS.
2. Age 22 – 25 years.
3. Year of Experience 0-3 Years in IT Development.
4. Knowledge of database architecture and design.
5. Knowledge in .NET enterprise applications, preferably using C#.
6. Knowledge in SQL Server and relational database design.
7. Flexible attitude, ability to perform under pressure.

IT Innovation and Planning : Enterprise Innovation & Architect

ตำแหน่ง

Enterprise Innovation & Architect

วันที่

14/01/2565

ความรับผิดชอบ

1. Translate business practices and processes into architectures to enable delivery of appropriate solutions.
2. Undertake research, horizon scanning and analysis to identify future ICT trends, and assess applicability to support business objectives.
3. Manage and Control ICT projects on time.

คุณสมบัติ

1. Bachelor/Master degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT , MIS.
2. Understanding of computer systems, applications and operating systems.
3. Experience 3-5 Years in Handling IT equipment and infrastructure, Service/System support and technical problem solving.
4. Good command in English.
5. Thai nationality only.

IT Innovation and Planning : Information Security & Compliance Manager

ตำแหน่ง

Information Security & Compliance Manager

วันที่

14/01/2565

ความรับผิดชอบ

1. Lead the development of innovative ICT policy, standards and compliance systems to manage and monitor the implementation and compliance of approved policies and standards.
2. Lead ICT participation in the Enterprise Risk Management process to ensure representation of ICT considerations.
3. Assist to Manage , review and assess ICT controls to ensure ongoing effectiveness of policies, standards and control mechanisms.

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree, Master degree Major : Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT, MIS.
2. Experience : 3-5 Years in Information Security, network and system administration.
3. Experience : 1-3 Years in Project management.
4. Skill : Project management and Implementation.
5. Thai nationality only.

IT Innovation and Planning : Cloud Administrator Manager

ตำแหน่ง

Cloud Administrator Manager

วันที่

04/01/2565

ความรับผิดชอบ

1. Provides support of the cloud infrastructure.
2. Deploys and configures cloud infrastructure components.
3. Optimizes and balances cloud infrastructure capacity.
4. Works with the IT Security team to make sure that the cloud infrastructure aligns with IT security and compliance policies.
5. Deploys and maintains cloud automation and standard operating procedures.
6. Monitor the cloud infrastructure, system availability, performance and response time.
7. Prepare performance.

คุณสมบัติ

1. Education Level : Bachelor degree, Master degree Major : Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT, MIS.
2. Experience : 3-5 Years in Handling dynamic network equipment, system administration and Cloud administration 0-1 Years in Project management.
3. Experience Year : 3 year Required Technical skills/Competencies.
4. Project management and Implementation Microsoft Product management and administration skill. (Windows server, Exchange Mail, Proxy, Sharepoint, etc.)

IT Service : System Operator

ตำแหน่ง

System Operator

วันที่

14/01/2565

ความรับผิดชอบ

1. Plan, Perform, Control, Review and provide report for dayend and monthend processing to ensure business will open in the morning.
2. Perform backup process both before version and after version (Dayend and monthend processing).
3. Monitor backup data online to DRC site.
4. Monitor all IT equipments and facilities in data center to ensure system always on.
5. Monitor emergency power system.
6. Control all physical access into data center.

คุณสมบัติ

1. Education Bachelor degree in computer relate.
2. Major : Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT.
3. Experience : 0-2 Years in System operator : AS/400 is an advantage.
4. Required Technical skills/Competencies
5. Behavioral Competencies : High responsibility ,Self motivation ,Good interpersonal,Good relationship ,Good communication.

Personnel Management : Senior Human Resource Development Officer

ตำแหน่ง

Senior Human Resource Development Officer

วันที่

28/01/2565

ความรับผิดชอบ

1. จัดหาหลักสูตรหรือสร้างหลักสูตรให้สอดคล้องกับแผนการพัฒนาศักยภาพเพื่อสนับสนุนการเติบโตของอาชีพตามเส้นทางอาชีพของพนักงาน
2. ดำเนินกิจกรรมการฝึกอบรมหรือกิจกรรมการพัฒนาพนักงานตามแผนพัฒนาสายอาชีพของพนักงาน
3. บริหารหลักสูตรเพื่อยื่นต่อกรมพัฒนาฝีมือแรงงานภายในเวลาที่กำหนดและบรรลุเป้าหมายในแต่ละปี
4. เป็นผู้สอนหรืออำนวยความสะดวกในการฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอก
5. ผู้ดูแลระบบ Learning Management System & Succession Plan on HR Module

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรี สาขาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ จิตวิทยา รัฐศาสตร์ สังคมศาสตร์ และสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย : 2.50 ขึ้นไป
2. อายุ : 24-30 ปี
3. มีประสบการณ์เกี่ยวกับ HRD อย่างน้อย 1 ปี
4. มีทักษะการสร้างบทเรียน (Conduct the Content Course) และการสร้างแบบทดสอบและประเมินผล (Test and Evaluation System)
5. มีทักษะการเขียนหลักสูตร การจัดเตรียมเอกสาร เพื่อนำส่ง DSD ผ่านระบบ PRB E-service ของ DSD
6. มีทักษะการใช้ระบบ LMS
7. ทักษะภาษาอังกฤษเริ่มต้น ใช้สำหรับสร้างสื่อการสื่อสาร

Personnel Management : Information Management Officer

ตำแหน่ง

Information Management Officer

วันที่

29/03/2565

ความรับผิดชอบ

1. ดำเนินการนำส่งข้อมูลและประสานงานกับหน่วยงานราชการ เช่น การนำส่งภาษีบุคคลธรรมดา งานทะเบียน การหักเงินได้และนำส่งให้กับกรมบังคับคดี การหักเงินและนำส่งเข้ากองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา การนำส่งเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สวัสดิการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
2. จัดทำข้อมูลเพื่อนำส่ง Payroll Outsource
3. จัดทำรายงานให้กับผู้บริหารและส่วนงานที่เกี่ยวข้องอย่างถูกต้องและตรงเวลา
4. จัดทำข้อมูลตามคำร้องขอจากส่วนงานต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษา : ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ จิตวิทยา รัฐศาสตร์ บริหารรัฐกิจ รัฐประศาสนศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. อายุ 22 – 27 ปี
3. ประสบการณ์ 0-2 ปีขึ้นไป
4. มีทักษะในการบริหารจัดการระบบข้อมูล และระบบเอกสาร
5. มีทักษะในการประสานงานและการสื่อสาร
6. มีความละเอียดรอบครอบในการทำงาน
7. มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ Microsoft Office

Personnel Management : Senior Employee Relation Officer

ตำแหน่ง

Senior Employee Relation Officer

วันที่

28/01/2565

ความรับผิดชอบ

1. สร้างสรรค์กิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ และดำเนินการเพื่อสนับสนุนให้เกิดความผูกพันของทรัพยากรบุคคลต่อองค์กร
2. ผลิตและพัฒนาสื่อการเรียนรู้ งานออกแบบสื่อหรือคลิปวีดีโอ เพื่อใช้ในการทำ E-learning , การสื่อสารภายในต่าง ๆ
3. ดูแลระบบ Learning Management System (LMS) เพื่อประสานงาน ควบคุมการใช้งาน อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สอนผู้เรียน

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรี เกรดเฉลี่ย : 2.50 ขึ้นไป
2. อายุ : 24-30 ปี
3. มีประสบการณ์ทำงานเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือผลิตสื่ออย่างน้อย 1 ปี
4. มีทักษะการผลิตสื่อและพัฒนาสื่อการเรียนรู้ (คลิปวีดีโอ และ Artwork ด้วยโปรแกรม Illustrator, Photoshop, Bodycam)
5. มีทักษะการสร้างสรรค์กิจกรรมสัมพันธ์
6. มีความรู้ภาษาอังกฤษพื้นฐาน


สถานที่สมัครงาน

วิธีการเดินทาง

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) อาคาร รสา ทู ชั้น 10
เลขที่ 1818 ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์: 02-079-0923
E-mail: jobs@easybuy.co.th
Line ID : esb_recruitment

1. MRT เพชรบุรี ทางออก 2
2. แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน
3. ท่าเรืออโศก เรือโดยสารคลองแสนแสบ
4. รถประจำทาง สาย 11, 23, 38, 58, 60, 72, 93, 99, 113, 184, 185, 206, 512, ปอ.พ.10, ปอ.พ.35

ข้อแนะนำ : Web Browser ที่เหมาะแก่การใช้งาน Internet Explorer version 10 ขึ้นไป, Mozilla Firefox, Safari, Google Chrome
: