บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
EASY BUY PUBLIC COMPANY LIMITED
ค้นหา | ภาษาไทย English

ตำแหน่งงานว่าง

Accounting : General Accounting Supervisor

ตำแหน่ง

General Accounting Supervisor

วันที่

05/09/2562

ความรับผิดชอบ

1. Check accounting records, adjust transactions, asset account, and supporting document for accounting record, tax submission, monthly closing, financial statement to be line with generally accepted accounting standard and tax law.
2. Check work operation, educate, give advice to subordinates.
3. Check budget along with analyze expense and provide report to superior.
4. Supervise and coordinate with internal, external auditor, and J-Sox.
5. Work as special assigned by superior.

คุณสมบัติ

1. Bachelor Degree / in Accounting.
2. Age 25-35 years old.
3. Experience 3-5 years’ experience in accounting and taxation.
4. Have knowledge of taxation and accounting.
5. Able to work as team and get along well with colleagues.

Administration : Receptionist

ตำแหน่ง

Receptionist

วันที่

22/05/2562

ความรับผิดชอบ

1.ให้การต้อนรับบุคคลภายนอกที่เข้ามาติดต่อผู้บริหาร หรือหน่วยงานในบริษัทฯ รวมถึงการรับโทรศัพท์จากบุคคล/หน่วยงานภายนอกเพื่อประสานงานโอนสาย/รับเรื่อง เพื่อส่งต่อให้กับบุคคลที่เกี่ยวข้อง
2. จัดเตรียม/จ่ายคูปองจอดรถ ประทับตราบัตรจอดรถของอาคารที่ประจำการ และเก็บบันทึกทำสรุป
3. ดูแลการจองใช้ห้องประชุม ประสานงานส่วนงานซ่อมบำรุงด้านการติดตั้งอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องประชุม รวมทั้งการเบิกยืม/คืนอุปกรณ์

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี สาขา บริหารธุรกิจหรือมนุษยศาสตร์ เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. อายุ 23-28 ปี
3. มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี ด้านงานธุรการทั่วไป
4. มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษด้านการพูดดี
5. มีความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ เช่น Excel, Word, Power Point
6. บุคลิกภาพดี,รักงานบริการ
7. มีทักษะในการสื่อสารดี ,มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
***สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารสาทร สแควร์ (ฺBTS ช่องนนทรี)

Administration : Equipment Maintenance Supervisor

ตำแหน่ง

Equipment Maintenance Supervisor

วันที่

14/08/2562

ความรับผิดชอบ

1. รับผิดชอบและพัฒนางานซ่อมบำรุงตามแผนงานให้เป็นไปตามมาตรฐานการบริการ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพหรือลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในการทำงาน
2. ควบคุมประเมินประเมินงบประมาณ การซ่อมบำรุงและการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน
3. ควบคุมให้เกิดการประสานงานที่ดีกับส่วนงานการจัดการทรัพย์สินต่างๆให้เป็นไปตามมาตรฐานการบัญชีและนโยบายบริษัท

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรี สาขา :ไฟฟ้า ,อิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. อายุไม่เกิน 30 ปี เพศ :ชาย
3. ประสบการณ์: 5 ปีขึ้นไป ทางด้านบริหารงานสำนักงาน, ทางด้านงานซ่อมบำรุง, ทางด้านจัดซื้อ จัดจ้าง
4. มีภาวะความเป็นผู้นำ, มีทักษะในการคิดวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ

Administration : Equipment Maintenance Officer

ตำแหน่ง

Equipment Maintenance Officer

วันที่

26/06/2562

ความรับผิดชอบ

1. ปฏิบัติงานด้านการให้บริการซ่อมบำรุงสาขาทั่วประเทศตามที่ได้รับการร้องขอ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพหรือลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นในการทำงาน
2. ปฏิบัติงานติดต่อประสานงานและซ่อมแซม บำรุงรักษาเครื่องมือ/เครื่องใช้สำนักงาน และอุปกรณ์สาธารณูปโภคให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพนักงานและบริษัท
3. ควบคุมและประสานงานกับหน่วยงานอื่นทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้การดำเนินการปรับปรุงพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
4. ปฏิบัติงานตามการมอบหมายของหัวหน้างาน

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาไฟฟ้า สาขาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาสาขางานก่อสร้างหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. เพศชาย อายุ 25-35 ปี
3. มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี ทางด้านทางด้านงานซ่อมบำรุง
4. มีทักษะและความรู้ทางด้านการซ่อมบำรุง เช่น ระบบไฟฟ้า ประปา โทรศัพท์ ระบบแอร์ อุปกรณ์สำนักงานและการจัดการอาคารสถานที่
5. มีทักษะและความสามารถในการซ่อมแซม แก้ไขปัญหาอุปกรณ์ชำรุด
6. มีทักษะในการทำงานบริการ สามารถทำงานเป็นทีมได้
**สถานที่ปฏิบัติงาน : อาคารสาทร สแควร์

Business Planning : Installment Loan Officer

ตำแหน่ง

Installment Loan Officer

วันที่

09/09/2562

ความรับผิดชอบ

1. ดูแลยอดขายของธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระโดยการวางแผนกิจกรรมต่างๆและสร้างโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่จากร้านค้าสมาชิกที่ดูแล ตลอดจนการขยายช่องทางกับทางพันธมิตรใหม่ๆเพื่อให้บรรลุเป้าหมายขององค์กร
2. นำเสนอข้อมูลทางการตลาด ข้อมูลคู่แข่ง เช่น กิจกรรมส่งเสริมการขาย ให้กับทีมงานและหัวหน้า เพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการปรับปรุง แก้ไข้ และพัฒนาสินเชื่อผ่อนชำระให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด
3. ประสานงานและให้ความร่วมมือกับคู่ค้าหรือพันธมิตรทางธุรกิจทั้งปัจจุบัน/ใหม่ รวมถึงเข้าเยี่ยมร้านค้าในความดูแล

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี บริหารธุรกิจ, การเงิน, การตลาด, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50
2. อายุ 22-28 ปี
3. ประสบการณ์ 1-2 ปีในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค หรือการเงิน การธนาคาร
4. มีทักษะในการประสานงาน การสื่อสาร การเจรจาต่อรอง และการแก้ปัญหาในเบื้องต้น
5. มีทักษะในการใช้ Microsoft Office ในระดับดี
**หากมีประสบการณ์ด้านสินเชื่อ การเงิน การธนาคาร จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
**สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารสารทรสแควร์ (BTS ช่องนนทรี)

Business Planning : Business Operation Support Team

ตำแหน่ง

Business Operation Support Team

วันที่

24/07/2562

ความรับผิดชอบ

1. ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จตามเป้าหมายและเป็นไปตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด
2. ควบคุมขั้นตอนการจัดซื้อ-จัดจ้างภายในฝ่ายให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท
3. บริหารต้นทุน-การใช้งบประมาณทั้งในสื่อโฆษณา/ของกำนัลและค่าใช้จ่ายทางการตลาดที่เกี่ยวข้องให้มีประสิทธิภาพ
4. ติดต่อประสานงานกับผู้ให้บริการภายนอกเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงการเจรจาต่อรองเพื่อบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ
5. จัดทำรายงานทางงบประมาณ/ผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ การเงิน การตลาด เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
3. อายุ 22-30 ปี
4. ประสบการณ์ 1-2 ปี ในด้านการจัดซื้อจัดจ้างและธุรการ
5. มีทักษะในการประสานงาน การสื่อสาร การเจรจาต่อรอง และการแก้ปัญหาในเบื้องต้น
6. มีทักษะในการใช้ Microsoft Office ในระดับดี
** สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารสาทร สแควร์ (BTS ช่องนนทรี)

Business Planning : Online Marketing Officer

ตำแหน่ง

Online Marketing Officer

วันที่

09/09/2562

ความรับผิดชอบ

1. จัดทำแผนงานการตลาดออนไลน์
2. ดำเนินงานในการขยายฐานลูกค้าใหม่ที่มีคุณภาพจากช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook Ads, Google Ads.
3. จัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย และประสานงานกับผู้ให้บริการภายนอก เพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ
4. จัดทำรายงานยอดขายและข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลการปฏิบัติงาน
5. ส่งเสริม/ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ขององค์กรให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ, การเงิน, การตลาด, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เกรดเฉลี่ย 2.50
2. อายุ 21-30 ปี
3. มีประสบการณ์ 1- 2 ปีด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค หรือการเงิน การธนาคาร
4. มีความรู้พื้นฐานทางด้านสื่อ Social Media
5. มีทักษะในการใช้ Microsoft Office และ Internet
**สถานที่ปฏิบัติงาน : อาคารสารทรสแคร์ BTS ช่องนนทรี

Compliance Office : Compliance Counsel 2 Manager

ตำแหน่ง

Compliance Counsel 2 Manager

วันที่

05/08/2562

ความรับผิดชอบ

Manage and control team to conduct compliance operation under governing requirements of SET/SEC and NACC. Develop sufficient the Company's
internal control systems of Anti-Corruption Program to suit with CAC requirement. Ensure that compliance opinion of the team effectively. Review and control subordinate's performances.

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree major : Law or above.
2. Age : 25-30 Years old.
3. Experience : Consulting about business law, Market Conduct,Anti-corruption project.
4. Good knowledge of Compliance, industry laws and financial.
5. Good command of written English.
** Working place at Sathorn square. (BTS Chong Nonsi)

Compliance Office : Compliance Monitoring Officer

ตำแหน่ง

Compliance Monitoring Officer

วันที่

08/08/2562

ความรับผิดชอบ

1. Monitor business units to ensure that they understand and comply with rules and regulations governing the company.
2. Observe and visit business units to improve non-compliance monitoring system.
3. Support business industry regulator/agency on their requirement, audit and non-compliance issues.
** Working place Sathorn Square (BTS Chong Nonsi)

คุณสมบัติ

1. Bachelor's Degree in Business Administration or related field.
2. Age not over 25 years old.
3. Minimum 0-2 years of experience in the field of Compliance, legal functions, Internal Audit or Internal Control.
4. Have basic knowledge on generic laws.
5. Proficient in operation Microsoft Office and Internet.
6. Good command of written English.
7. Thai nationality only.

Consumer Loan 1 : Consumer Loan - Sales Team Officer

ตำแหน่ง

Consumer Loan - Sales Team Officer

วันที่

17/09/2562

ความรับผิดชอบ

เขตพื้นที่ : สีลม, เชียงใหม่
ลักษณะงาน
1. ทำกิจกรรม Direct sale เป็นทีม ตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ตลาด, ห้างสรรพสินค้า (เดือนละ 7 - 10 วัน)
2. ทำกิจกรรมการขายประจำบูทตามสถานที่ต่าง ๆ (หมุนเวียนตามตารางงาน)
3. ทำกิจกรรมทางการตลาดเป็นทีมของบูทระยะสั้นโซนตลาด/หน้าบริษัทลูกค้า
***หากขับรถยนต์ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ทางด้านการตลาด และสาขาที่เกี่ยวข้อง เกรด 2.50 ขึ้นไป
2. อายุไม่เกิน 30 ปี
3. บุคลิกภาพดี ชอบทำกิจกรรม-ออกนอกสถานที่ และชอบการนำเสนอสินค้า
4. มีทักษะในการสื่อสาร มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
5. มีเทคนิคการเจรจาต่อรองได้เป็นอย่างดี
6. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้ (ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์, หมุนเวียนวันหยุดสัปดาห์ละ 2 วัน)
7. มีการฝึกอบรมให้ก่อนการเริ่มงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
***สมัครด้วยตนเองได้ที่ : สำนักงานใหญ่หรือสาขาที่เปิดรับใกล้บ้าน

Consumer Loan 1 : Consumer Loan Officer

ตำแหน่ง

Consumer Loan Officer

วันที่

17/09/2562

ความรับผิดชอบ

สาขาที่เปิดรับ : เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
ลักษณะงาน
1. ปฏิบัติงานเพื่อสร้างยอดขายโดยการหาลูกค้านอกพื้นที่เป็นทีม เช่น การทำกิจกรรม Direct sale (เดือนละ 8 - 10 วัน)
2. ปฏิบัติงานที่เคาน์เตอร์ เช่น รับเอกสาร เพิ่มวงเงิน นำเสนอโปรโมชั่นให้กับลูกค้า ตอบคำถามลูกค้า
3. ทำกิจกรรมทางการตลาดเป็นทีม เช่น แจกใบปลิว, ทิชชู่ (เดือนละ 2 - 3 วัน)
****หากขับรถยนต์ได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ทางด้านการตลาด และสาขาที่เกี่ยวข้อง เกรด 2.50 ขึ้นไป
2. อายุไม่เกิน 30 ปี
3. บุคลิกภาพดี ชอบทำกิจกรรม-ออกนอกสถานที่ และชอบการนำเสนอสินค้า
4. มีทักษะในการสื่อสาร มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
5. มีเทคนิคการเจรจาต่อรองได้เป็นอย่างดี
6. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้ (ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์, หมุนเวียนวันหยุดสัปดาห์ละ 2 วัน)
7. มีการฝึกอบรมให้ก่อนการเริ่มงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
***สมัครด้วยตนเองได้ที่ : สาขาที่สำนักงานใหญ่หรือสาขาที่เปิดรับใกล้บ้าน

Consumer Loan 2 : Consumer Loan - Sales Team Officer

ตำแหน่ง

Consumer Loan - Sales Team Officer

วันที่

17/09/2562

ความรับผิดชอบ

เขตพื้นที่ : แจ้งวัฒนะ
ลักษณะงาน
1. ทำกิจกรรม Direct sale เป็นทีม ตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ตลาด, ห้างสรรพสินค้า (เดือนละ 7 - 10 วัน)
2. ทำกิจกรรมการขายประจำบูทตามสถานที่ต่าง ๆ (หมุนเวียนตามตารางงาน)
3. ทำกิจกรรมทางการตลาดเป็นทีมของบูทระยะสั้นโซนตลาด/หน้าบริษัทลูกค้า
***สามารถขับรถยนต์ได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ทางด้านการตลาด และสาขาที่เกี่ยวข้อง เกรด 2.50 ขึ้นไป
2. อายุไม่เกิน 30 ปี
3. บุคลิกภาพดี ชอบทำกิจกรรม-ออกนอกสถานที่ และชอบการนำเสนอสินค้า
4. มีทักษะในการสื่อสาร มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
5. มีเทคนิคการเจรจาต่อรองได้เป็นอย่างดี
6. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้ (ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์, หมุนเวียนวันหยุดสัปดาห์ละ 2 วัน)
7. มีการฝึกอบรมให้ก่อนการเริ่มงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
***สมัครด้วยตนเองได้ที่ : สำนักงานใหญ่หรือสาขาที่เปิดรับใกล้บ้าน

Consumer Loan 2 : Consumer Loan Officer

ตำแหน่ง

Consumer Loan Officer

วันที่

17/09/2562

ความรับผิดชอบ

สาขาที่เปิดรับ : ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, บิ๊กซีมหาชัย, แฟชั่น ไอส์แลนด์
1. ปฏิบัติงานเพื่อสร้างยอดขายโดยการหาลูกค้านอกพื้นที่เป็นทีม เช่น การทำกิจกรรม Direct sale (เดือนละ 8-10 วัน)
2. ปฏิบัติงานที่เคาน์เตอร์เช่น รับเอกสาร เพิ่มวงเงิน นำเสนอโปรโมชั่นให้กับลูกค้า ตอบคำถามลูกค้า
3. ทำกิจกรรมทางการตลาดเป็นทีม เช่น แจกใบปลิว, ทิชชู่ บริเวณใกล้เคียง (เดือนละ 2 - 3 วัน)
***สามารถขับรถยนต์ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี ทางด้านการตลาด และสาขาที่เกี่ยวข้อง เกรด 2.50 ขึ้นไป
2. อายุไม่เกิน 30 ปี
3. บุคลิกภาพดี ชอบทำกิจกรรม-ออกนอกสถานที่ และชอบการนำเสนอสินค้า
4. มีทักษะในการสื่อสาร มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
5. มีเทคนิคการเจรจาต่อรองได้เป็นอย่างดี
6. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้ (ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์, หมุนเวียนวันหยุดสัปดาห์ละ 2 วัน)
7. มีการฝึกอบรมให้ก่อนการเริ่มงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
***สมัครด้วยตนเองได้ที่ : สำนักงานใหญ่หรือสาขาที่เปิดรับใกล้บ้าน

Consumer Loan 2 : Telesales Officer

ตำแหน่ง

Telesales Officer

วันที่

08/08/2562

ความรับผิดชอบ

1. โทรติดต่อลูกค้าที่สมัครผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อนัดหมายการรับเอกสาร
2. โทรออกติดต่อลูกค้าเพื่อเสนอขายกิจกรรม (Campaign) ต่าง ๆ ในแต่ละช่วงเวลาตามที่ได้รับมอบหมาย
3. โทรออกเพื่อแนะนำให้ลูกค้าใหม่ ทำการเปิดบัตร
4. โทรออกติดต่อลูกค้า เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า
5. โทรสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี (นักศึกษาจบใหม่เกรด2.50 ขึ้นไป/ มีประสบการณ์เกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.30)
2. อายุไม่เกิน 28 ปี บริบูรณ์
3. มีประสบการณ์อย่าน้อย 0-1 ปี
4. เน้นน้ำเสียง และทักษะการพูด
5. มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
6. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้
**สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารจิตต์อุทัย ชั้น 14 ถนนรามคำแหง

Corporate Planning & Coordination : Sustainability Development Officer

ตำแหน่ง

Sustainability Development Officer

วันที่

09/09/2562

ความรับผิดชอบ

1. สนับสนุนงานด้านการพัฒนาและดำเนินการในประเด็นที่สำคัญต่างๆของบริษัท
2. บริหารและดำเนินการต่างๆ ของกิจกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. สามารถสร้างสรรค์งานวิจัยในเชิงวิเคราะห์ และนำเสนอผลงานให้แก่ผู้เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กรตามที่ได้รับการร้องขอได้
4. บริหารจัดการและควบคุมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่างๆ ในภาพรวมให้สอดคล้องกับงบประมาณที่ตั้งไว้
5. จัดทำรายงานและงานที่รับมอบหมายที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับผู้บังคับบัญชา
6. ปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายอื่นๆ

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์, ประชาสัมพันธ์, บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. อายุ 23 - 26 ปี
3. มีทักษะในการออกแบบสื่อ การใช้สี และมีความคิดสร้างสรรค์
4. มีความสามรถใช้โปรแกรม Adobe illustrator และ Photoshop ได้เป็นอย่างดี
5. มีความรอบคอบ และเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ
6. มีทักษะภาษาอังกฤษในระดับดี และสามารถใช้โปรแกรม Microsoft office ได้ในระดับดี
**สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารสารทรสแควร์ (BTS ช่องนนทรี)

Corporate Planning & Coordination : Risk Management Officer

ตำแหน่ง

Risk Management Officer

วันที่

03/09/2562

ความรับผิดชอบ

1. ดำเนินการสนับสนุนในการจัดการติดตามและตรวจสอบการบริหารความเสี่ยงองค์กร เพื่อรักษาความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆ ซึ่งจะส่งผลกับดูแลกิจการที่ดี
2. ส่งเสริมให้ทุกหน่วยงานมีความรู้ความเข้าใจในองค์กรเกี่ยวกับการจัดการความเสี่ยง.
3. สนับสนุนรายงานที่เกี่ยวข้องของการบริหารความเสี่ยง / การทำงานตามที่ได้รับมอบหมายพิเศษจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติ

1. ระดับการศึกษาปริญญาตรีสาขาบัญชี การเงิน บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง GPA 2.50 ขึ้นไป (หากมีประสบการณ์ GPA 2.30 ขึ้นไป)
2. มีประสบการณ์ด้านบริหารความเสี่ยง 0-1 ปี
3. อายุ 22-26 ปี
4. มีทักษะภาษาอังกฤษระดับดี, สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ในระดับดี
5. มีทักษะการรวบรวมและการวิเคราะห์ข้อมูล, มีทักษะด้านการประสานงาน
**หากมีประสบการณ์ด้านบริหารความเสี่ยง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
**สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารสารทรสแควร์ (BTS ช่องนนทรี)

Corporate Planning & Coordination : Assistant Risk Management Manager

ตำแหน่ง

Assistant Risk Management Manager

วันที่

03/09/2562

ความรับผิดชอบ

1. To assist superior to monitor progress and analysis, to prepare a report on risks profile of business.
2. To support tools and systems development for Risk and Control Self Assessment (RCSA) and key risk indicators (KRIs).
3. To assist superior to manage the enterprise business continuity plan according the business continuity management policy.
4. To support the plan improvement including coordinate with various departments to perform the enterprise business continuity plan.

คุณสมบัติ

1. Bachelor Degree or Higher in Accounting & Finance, Economics, Business Administration or related field.
2. Age 25 - 33 years old.
3. Minimum of 2 years of experience in the field of Risk Management or Internal Control or Internal Audit.
4. Knowledge of Risk Management, Corporate Governance Principles and Internal Control.
5. Good command of written English.
6. Thai nationality only.
**Working place at Sathorn Square. (BTS Chong Nonsi)

Credit Management : Call Center Officer (New Staff)

ตำแหน่ง

Call Center Officer (New Staff)

วันที่

08/08/2562

ความรับผิดชอบ

- ติดต่อลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ เพื่อแจ้งค่างวด และวันครบกำหนดชำระ และให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการชำระเงินให้กับลูกค้าทางโทรศัพท์
- วันเวลาทำงาน คือ 9.00 - 18.00 น. และมีค่าทำงานล่วงเวลาตั้งแต่ 18.20 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์
สถานที่ปฏิบัติงาน : อาคารเมืองไทยภัทร คอมเพล็กซ์

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป (ไม่จำกัดสาขา) เกรดเฉลี่ย 2.00 ขึ้นไป
2. อายุ 20 - 30 ปี สัญชาติไทย
3. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ (มีการฝึกอบรมให้ก่อนการเริ่มงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด)
4. สามารถทำงานในภาวะที่มีความกดดันได้กรณีที่มีการเจรจาต่อรอง
5. สามารถทำงานวันเสาร์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ (บริษัทฯ มีสวัสดิการค่าทำงานในวันหยุด)

Customer Service : Inbound-Officer

ตำแหน่ง

Inbound-Officer

วันที่

08/08/2562

ความรับผิดชอบ

1. แนะนำวิธีการสมัครสินเชื่อ และตรวจสอบผลการสมัครสินเชื่อ
2. แจ้งยอดที่ต้องชำระ, ยอดปิดบัญชี และชี้แจงรายละเอียดในสัญญา
3. แนะนำการดำเนินการกรณีบัตรหาย, ชำรุด, รหัสผิด
4. ชี้แจงการคำนวณค่าใช้จ่าย
5. แก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
6. การนำเสนอ Promotion หรือ Campaign ต่าง ๆ ให้กับลูกค้า
7. สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยใช้วาจาสุภาพ อ่อนโยน
** วันทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ต่อสัปดาห์
** เวลาทำงานมี 4 กะ คือ
8.00 – 17.00 หรือ 9.00 – 18.00 หรือ 10.00 – 19.00 หรือ12.00 – 21.00
หมุนเวียนสัปดาห์ละ

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี (ไม่จำกัดสาขา)
2. นักศึกษาจบใหม่เกรดเฉลี่ยสะสมตั้งแต่ 2.50 ขึ้นไป มีประสบการณ์เกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.30
3. อายุ 22 - 28 ปีบริบูรณ์
4. มีทักษะในการสื่อสารดี น้ำเสียงไพเราะชัดเจน และรักงานบริการ
5. มีความขยัน อดทน และมีใจรักงานบริการ
6. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้ (บริษัทฯ มีค่าทำงานล่วงเวลาและค่าทำงานในวันหยุด)
**สมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานใหญ่

Internal Audit : Head Quarter IT Auditor

ตำแหน่ง

Head Quarter IT Auditor

วันที่

05/09/2562

ความรับผิดชอบ

1. To perform HQ auditing as approved individual HQ audit engagement/ audit schedule plan by execute and establish audit documents as audit procedure specified to comply with standard of professional practice and related code of ethics.
2. To summarized audit result and analyzed for risk and internal control of the assigned project in order to improve efficiency in operations and effective internal control.
3.To provide and confirm audit finding and information to all concern persons of audite

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree : Accounting, Finance, Business Management or related field GPA 2.50 up
2. Age 28-35 Years old.
3. Minimum experience in related audit field or business knowledge 2-3 years.
4. Risk management, Control, IA standards and the best practice, laws and other regulations necessary knowledge.
5. Communication skill, leadership skill, and computer literate (Microsoft office).
6. Good English Skill.

** Working place at Sathorn Square. (BTS Chong Nonsi)

IT Application Service : Web Developer

ตำแหน่ง

Web Developer

วันที่

03/01/2562

ความรับผิดชอบ

1. Analyst existing systems, Internal and External applications and functions to ensure strategic ICT objectives are met.
2. Provide accurate advice about technical issues and solutions to assist with specifying business requirements for new or existing solutions.
3. Assume technical responsibility for all stages of the software development process to ensure compliance with application development standards.

คุณสมบัติ

1. Bachelor degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT , MIS
2. Age 25 – 35 years.
3. Year of Experience 3 - 5 Years in IT Development.
4. Must have experience in Project management.
5. Knowledge in .NET enterprise applications, preferably using C#.
6. Knowledge in SQL Server and relational database design.
7. Thai nationality only.
** Working place at Muang Thai - Phatra Complex Building (MRT Sutthisan)

IT Innovation and Planning : Enterprise Innovation & Architect Manager

ตำแหน่ง

Enterprise Innovation & Architect Manager

วันที่

03/12/2561

ความรับผิดชอบ

1. Translate business practices and processes into architectures to enable delivery of appropriate solutions.
2. Undertake research, horizon scanning and analysis to identify future ICT trends, and assess applicability to support business objectives.
3. Manage and Control ICT projects on time.

คุณสมบัติ

1. Bachelor/Master degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT , MIS.
2. Age 30-40 years.
3. Understanding of computer systems, applications and operating systems.
4. Experience 3-5 Years in Handling IT equipment and infrastructure, Service/System support and technical problem solving.
5. Good command in English.
6. Thai nationality only.
** Working place Muang Thai - Phatra Complex Building (MRT Sutthisan)

IT Service : Cloud Administrator

ตำแหน่ง

Cloud Administrator

วันที่

03/04/2562

ความรับผิดชอบ

1. Provides support of the cloud infrastructure.
2. Deploys and configures cloud infrastructure components.
3. Optimizes and balances cloud infrastructure capacity.
4. Works with the IT Security team to make sure that the cloud infrastructure aligns with IT security and compliance policies.
5. Deploys and maintains cloud automation and standard operating procedures.
6. Monitor the cloud infrastructure, system availability, performance and response time.

คุณสมบัติ

1. Bachelor/Master degree in Computer science, Computer engineer, Electrical engineer, IT, MIS.
2. Age 28-35 years old.
3. Experience 3-5 Years in Handling dynamic network equipment, system administration and Cloud administration.
4. Experience 0-1 Years in Project management.
5. AS400 (OSi5 or later) management and administration skill.
6. Network configuration and administration skill (LAN/WAN).
7. Database configuration and administration skill.
8. Thai nationality only.

Operation Center : Card Approve Officer

ตำแหน่ง

Card Approve Officer

วันที่

20/08/2562

ความรับผิดชอบ

ประจำศูนย์ : กรุงเทพฯ
1. รับผิดชอบการบันทึกและตรวจสอบข้อมูลของลูกค้าเบื้องต้นในการอนุมัติสินเชื่อหมุนเวียนและสินเชื่อผ่อนชำระ
2. ตรวจสอบเอกสารใบคำร้องขอต่าง ๆ เช่น ขอเพิ่มวงเงิน, ขอออกบัตรใหม่, ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูล ของลูกค้าเบื้องต้นเพื่อส่งเรื่องให้กับผู้มีอำนาจในการอนุมัติ
3. ประสานงานกับทางผู้เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลของลูกค้าก่อนนำเสนอเพื่อร้องขอการอนุมัติ
** วันทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ต่อสัปดาห์
** เวลาทำงานมี 3 กะ คือ
8.00 – 17.00 หรือ 9.00 – 18.00 ห

คุณสมบัติ

1. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา เกรดเฉลี่ยสะสม 2.50 ขึ้นไป
2. อายุไม่เกิน 28 ปีบริบูรณ์
3. มีทักษะในด้านการติดต่อประสานงานมีความละเอียดรอบคอบ
4. สามารถทำงานในภาวะความกดดันได้
5. สามารถทำงานล่วงเวลา หรือทำงานในวันหยุดได้
**มีประสบการณ์ตรงจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
***สมัครด้วยตนเองได้ที่ : สำนักงานใหญ่หรือสาขาที่เปิดรับใกล้บ้าน
สถานที่ปฏิบัติงาน
กรุงเทพฯ : อาคารเมืองไทยภัทรคอมเพล็กซ์

Personnel Management : Process Control Officer

ตำแหน่ง

Process Control Officer

วันที่

20/08/2562

ความรับผิดชอบ

ควบคุมขั้นตอนและเอกสาร,สนับสนุนงานด้าน Compliance และ Corporate Control
Update ข้อมูลวางแผนและประสานงานที่เกี่ยวข้องข้องด้านกฎหมายแรงงาน

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรี :บริหารทรัพยากรมนุษย์ ,รัฐศาสตร์,รัฐประศาสนศาสตร์ เกรดเฉลี่ย 2.50 ขึ้นไป
2. อายุไม่เกิน 22 - 30 ปี
3. มีประสบการณ์ด้านกฎหมายแรงงาน และบริหารทรัพยากรมนุษย์
4. มีทักษะด้านภาษาอังกฤษและสามารถจัดทำเอกสารภาษาอังกฤษได้ดี
***สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารสาทร สแควร์ (BTS ช่องนนทรี)


สถานที่สมัครงาน

วิธีการเดินทาง

บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) ชั้น 3 อาคารพลาซ่า เมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์
ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทรศัพท์: 02-646-0123 โทรสาร: 02-621-4487
E-mail: jobs@easybuy.co.th

1. MRT สุทธิสาร (ช่องทางออกที่ 3 อาคารเมืองไทย-ภัทร)
2. รถประจำทาง สาย 73, 136, 137, 172, 179, 185, 186, 206, 514, 517,
528, 529, ปอ.73, 73ก.

ข้อแนะนำ : Web Browser ที่เหมาะแก่การใช้งาน Internet Explorer version 10 ขึ้นไป, Mozilla Firefox, Safari, Google Chrome